Tin mới

Ngô Thanh Vân cứu hơn 300 em nhỏ thoát khỏi tử thần

Thứ tư, 21/05/2014, 11:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với số tiền từ thiện có được, Ngô Thanh Vân đã đem lại sự sống cho hơn 300 em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

 

(Tinmoi.vn) Với số tiền từ thiện có được, Ngô Thanh Vân đã đem lại sự sống cho hơn 300 em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ngô Thanh Vân đã tổ chức một sự kiện từ thiện nhằm mục đích đem lại sự sống cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh. Dự án từ thiện Vết sẹo cuộc đời 5 của Ngô Thanh Vân mang chủ đề The Prayer đã được chính thức diễn ra tại TP. HCM ngày 20/5. 

Tượng Phật ngọc mà Ngô Thanh Vân sang tận Myanmar thỉnh về ban đầu có giá 10.000 USD nhưng sau một lúc được "đả nữ" và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi, bức tượng đã tăng lên mức 80.000 USD.

Ngô Thanh Vân trong buổi đấu giá từ thiện

Ngoài ra, một bức tượng Phật Ngọc khác cũng được bán với giá 25.000 USD và một tượng Phật gỗ màu đỏ được doanh nhân - hoa hậu phụ nữ thế giới người Việt Bùi Thị Hà mua với giá 31.000 USD.

Theo tin tức được biết, tổng số tiền thu được từ quyên góp, đấu giá các vật phẩm bên ngoài sảnh sự kiện và trên sân khấu lên con số 311.925 USD.

 

Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ: "311,925 USD đã được quyên góp trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 5 đêm qua. Đồng nghĩa với việc sẽ có 311 em bé sẽ được mổ và có 1 trái tim khỏe mạnh trở lại. Những lời nguyện cầu đã được lắng nghe.Và ước mơ cứu một ngàn em bé của Vân đã thành hiện thực... Thật hạnh phúc vô bờ.  Xin được gửi lời cám ơn sự chung tay góp sức của tất cả mọi người. Những nhà hảo tâm, những anh chị em nghệ sĩ và các anh chị em báo đài... xin cám ơn tất cả mọi người trong hành trình này ạ..."

Vết sẹo cuộc đời 5 còn hân hạnh có sự đồng hành của của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Quỳnh Hương, ca sĩ Thảo Trang... trong nhiều phần của chương trình.

Xem video Clip Hình các nghệ sỹ Cầu Nguyện

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news