Tin mới

Ngô Thanh Vân kém sang khi diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 16/06/2015, 09:46 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân vừa đáp chuyến bay sang Mỹ tham dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, thiết kế mới nhất của NTK cá tính tặng cho Vân Ngô lần này không làm nữ diễn viên nổi bật hơn các chân dài khác.

Ngô Thanh Vân vừa đáp chuyến bay sang Mỹ tham dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, thiết kế mới nhất của NTK cá tính tặng cho Vân Ngô lần này không làm nữ diễn viên nổi bật hơn các chân dài khác.

Nhà thiết kế Việt Nam Đỗ Mạnh Cường gây ấn tượng mạnh mẽ với 400 khách mời khi ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015 tại tòa lâu đài cổ nổi tiếng trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills chiều ngày 14/6 vừa qua.

Bộ sưu tập mang tên La Vie En Rose (tạm dịch: Cuộc sống màu hồng) được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu tại một lâu đài 100 năm tuổi ở Beverly Hills - trong khu vườn thơ mộng đầy thiên nhiên và ngập tràn hoa hồng trắng. Toàn bộ diện tích trong lâu dài được ê kíp của NTK 8X tài năng này bao trọn.

400 khách mời khách mời là những khách hàng thân thiết của Đỗ Mạnh Cường, trong đó có nhiều người đẹp nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Diễm My, Hà Kiều Anh, Thuỷ Hương, Tóc Tiên, Khánh My, Janine Tugonon - Miss Philippines Universe 2012 & Farung Yuthithum - Miss ThaiLand Universe 2007 … Bên cạnh đó còn có nhiều khách mời quan trọng là kiều bào Việt Nam sống tại các tiểu ban trên đất Mỹ và các khách mời nước ngoài.

Diện thiết kế màu đỏ bằng chất liệu vải xốp, điểm nhấn là bông hoa hồng màu đen được làm bằng 3D bắt mắt, tuy nhiên, Ngô Thanh Vân trông giống như đang mang bầu vì chất liệu vải quá dày. 

Ngô Thanh Vân là khách mời đặc biệt của show diễn xa hoa này. Nữ diễn viên đáp chuyến bay cuối cùng tới Mỹ trước ngày diễn ra chương trình 2 ngày.

Lần tạo dáng kém sang hiếm hoi của Vân Ngô trên thảm đỏ

Thiết kế của Ngô Thanh Vân bị cho là cầu kỳ, rườm rà hơn bộ đầm đen thêu hoa hồng tinh tế của Linh Nga - nàng thơ khác của Đố Mạnh Cường.
Ngô Thanh Vân chưa bao giờ vắng mặt trong các show diễn đình đám của NTK cá tính Đố Mạnh Cường.
Nữ ngôi sao hội ngộ Thu Phương - Huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt 2015 tại Mỹ
 
Khoảnh khắc đẹp hiếm hoi của Vân Ngô trong show diễn vừa qua.

Ảnh: Quốc Huy - Phú Hưng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news