Tin mới

Ngô Thanh Vân quá tình tứ bên "người tình tin đồn"

Thứ sáu, 13/02/2015, 14:18 (GMT+7)

"Đả nữ" của điện ảnh Việt xuất hiện rạng rỡ bên Petey Nguyễn trong bộ ảnh ngọt ngào nhân ngày Valentine 14/2.

"Đả nữ" của điện ảnh Việt xuất hiện rạng rỡ bên Petey Nguyễn trong bộ ảnh ngọt ngào nhân ngày Valentine 14/2.

Sau khi bộ phim điện ảnh “Ngày nảy ngày nay” ra mắt và nhận được phản hồi khá tốt từ phía khán giả, cặp đôi tiên tiên trường Đan Nương (Ngô Thanh Vân) và chàng ảo thuật gia trong gánh xiếc Long (Petay Nguyễn) tiếp tục gửi đến khán giả bộ ảnh ngọt ngào nhân ngày tình nhân sắp tới.

Cặp đôi tiên trường "Đan Nương" và chàng ảo thuật gia Long trong "Ngày nảy ngày nay".

Trong suốt thời gian thực hiện bộ phim “Ngày nảy ngày nay”, Ngô Thanh Vân luôn xuất hiện bên cạnh Petey Nguyễn. Điều này làm rộ lên tin đồn “đả nữ” đang phải lòng chàng ảo thuật gia điển trai này. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách im lặng trước tin đồn tình cảm.

Không xác nhận về việc hẹn hò nhưng khi được hỏi cảm nghĩ về nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, Petey đã có những chia sẻ chân thành. Anh từng nghĩ cô rất hiền vì dáng người mong manh cùng với mái tóc đen dài truyền thống nhưng khi làm việc mới biết mình đã lầm.

Tới giờ kết thúc phim nhưng Petey vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Ngô Thanh Vân.

Nam diễn viên cho biết: "Trong quá trình làm phim, từ tập thoại đến quay thật thì Petey thấy mình đã lầm. Cô ấy mạnh mẽ và thu hút người khác bởi tính tự lập và quyết đoán cao và Petey thích điều đó. Dù có lúc giận Vân vì cô ấy dữ quá, hay bắt Petey phải quay nhiều lần đến khi phải thật hoàn hảo từng cảnh, nhưng sau đó Petey thấy thương cô ấy, vất vả như vậy mà cô ấy chịu được. Tới giờ kết thúc phim nhưng Petey vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Vân”.

Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn tình cảm trong bộ hình mới nhân dịp Valentine 14/2.

Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn từng có một cảnh hôn dài trong phim nhưng lại bị cắt bớt để đảm bảo đúng thời lượng khi phim ra rạp. Điều này đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

“Ngày nảy ngày nay” là một bộ phim đầu tay do Ngô Thanh Vân sản xuất và đã được ra mắt vào ngày 6/2 vừa qua. Phim xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ.

Diệu Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news