Tin mới

Ngoại binh Hải Phòng vái lạy trọng tài là do bắt chước Công Vinh

Thứ ba, 02/08/2016, 16:17 (GMT+7)

Tiền đạo Fagan của Hải Phòng đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Võ Minh Trí và người hâm mộ vì hành vi vái lạy trọng tài trong trận gặp Than Quảng Ninh hồi cuối tuần qua.

Tiền đạo Fagan của Hải Phòng đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Võ Minh Trí và người hâm mộ vì hành vi vái lạy trọng tài trong trận gặp Than Quảng Ninh hồi cuối tuần qua.

[mecloud]qNNNFYPx0Z[/mecloud]

 
Sau buổi họp chiều 1/8, Ban tổ chức giải cho rằng ngoại binh Stevens và Fagan có thể sẽ bị phạt nguội do hành vi vái lạy trọng tài Võ Minh Trí ở trận đấu Quảng Ninh 3-1 Hải Phòng chiều 31/7. Khi hay tin, 2 ngoại binh của Hải Phòng tỏ ra lo lắng và lên tiếng thanh mình về hành vi của mình. 

Theo đó, tiền đạo Fagan đã giải thích rằng hành động vái lạy hướng về trọng tài chỉ là cho vui và thường dùng nó trêu đùa trên sân tập cùng các đồng đội.  Bên cạnh đó, anh từng nhìn thấy hình ảnh Công Vinh vái lạy trọng tài V-League 2010. Bởi vậy, anh nghĩ hành động đó không sai phạm ở Việt Nam. 

Fagan vái lạy trọng tài Võ Minh Trí trong trận gặp Than Quảng Ninh

"Tôi thực sự xin lỗi nếu những gì tôi đã làm với trọng tài Trí là một điều gì đó tồi tệ. Tôi muốn VPF và VFF hiểu rằng tôi là người nước ngoài và tôi chỉ thực hiện hành động đó cho vui chứ không có ý nghĩa xấu xí. Tôi vô cùng xin lỗi trọng tài và mong VFF hãy chỉ cho cầu thủ ngoại như chúng tôi những điều gì không được làm trên sân cỏ", Andre Fagan chia sẻ.

Trong khi đó, Stevens đã nhận thẻ đỏ ở trận gặp quảng Ninh cũng đã lên tiếng xin trọng tài Võ Minh Trí. "Tôi thực sự xin lỗi về thái độ của tôi ngày hôm đó và thực tình tôi không hiểu điều tôi làm có ý nghĩa không tốt tại Việt Nam. Tôi không biết những gì tôi đã làm với trọng tài Trí là hành động thiếu văn hóa ở Việt Nam. Tôi muốn gửi tới trọng tài Trí lời xin lỗi", Stevens chia sẻ. 

Hiện Ban kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra án phạt đối với 2 ngoại binh Hải Phòng vì hành vi vái lạy trọng tài Võ Minh Trí. Trước đó, Công Vinh ngày còn khoác áo Hà Nội T&T từng vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh trên sân Cao Lãnh ở V-League 2010. Và chân sút gốc xứ Nghệ đã bị Ban kỷ luật treo giò 6 trận. Dù sau đó, án phạt được giảm còn treo giò 3 trận.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news