Tin mới

Ngoại tình với nhân viên, nữ giám đốc đại gia bị tống tiền

Thứ sáu, 31/10/2014, 08:46 (GMT+7)

Phát hiện nữ giám đốc\ncó quan hệ bất chính với một người trong công ty, một nhân viên đã tống tiền vị\nnày để “mua sự im lặng”.

 

 

Phát hiện nữ giám đốc có quan hệ bất chính với một người trong công ty, một nhân viên đã tống tiền vị này để “mua sự im lặng”.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can C.H.D (SN 1989, quê Tiền Giang) cho công an Q.5, TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, nghi can này vô tình phát hiện được giám đốc mình có quan hệ tình cảm với nhân viên khác trong khi đã có gia đình. Từ đây, anh ta lên kế hoạch tống tiền sếp.

Nam thanh niên mua một sim số khuyến mãi và gọi vào máy bà giám đốc, đe doạ sẽ tiết lộ bí mật của bà cho mọi người biết "để xấu hổ chơi". Nếu muốn mua sự im lặng, bà này phải chi cho hắn 50 triệu đồng.

Âm thầm làm theo lời tên này, cùng lúc bà Tuyết  trình báo công an. Tối 27/10, nữ giám đốc đến điểm hẹn là một quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 5) để giao tiền.

Khi nam thanh niên vừa nhận bịch tiền thì các trinh sát công an TP HCM và quận 5 ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, D. đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news