Tin mới

Tâm sự người đàn ông ba vợ ngoại tình với vợ cũ có thai 2 tháng

Thứ ba, 26/08/2014, 20:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đã qua hai đời vợ, tôi vẫn không thể quên em, người vợ đầu xinh đẹp, quyến rũ, và tôi…đang ngoại tình với vợ cũ.

(Tinmoi.vn) Đã qua hai đời vợ, tôi vẫn không thể quên em, người vợ đầu xinh đẹp, quyến rũ, và tôi…đang ngoại tình với vợ cũ.

Cô ấy là một người phụ nữ đặc biệt, có lẽ ít ai khiến tôi si mê như vậy, nhưng tôi lại là người đàn ông nhu nhược chỉ biết nghe mẹ nên đã mất cô ấy mãi mãi. Nhưng chúng tôi mãi vẫn không thể quên được nhau, và chúng tôi thà lén lút qua lại với nhau chứ không thể sống thiếu nhau được.

Đến nay đã được 2 tháng từ ngày em trở về, chúng tôi vấn sống như hai vợ chồng mà gia đình hai bên không hề hay biết (ảnh minh họa)

Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố làm quân đội, mẹ làm giáo viên, nên dĩ nhiên tôi bị áp lực gia đình về việc học hành, công việc, thậm chí là yêu đương. Cô ấy là mối tình đầu của tôi, cô bé hàng xóm xinh đẹp nhưng gia cảnh nghèo khó, em mồ côi mẹ từ nhỏ, công việc nhà, chăm sóc em nhỏ đều một tay em làm hết.

Tôi đi học rồi được phân công việc ở Phú Thọ, còn em không được học hành gì, chỉ ở nhà ở Vĩnh Phúc buôn bán nhỏ nuôi em trai ăn học. Mỗi lần đi xa về, tôi vẫn thường hẹn hò cùng em, tình yêu lớn dần nhưng tôi chưa biết mở lời với bố mẹ bởi tôi biết chắc chắn họ sẽ phản đối.

Tôi phải động viên em mới đồng ý rằng chúng tôi sẽ có thai trước để được làm đám cưới. Tôi biết như thế sẽ thiệt thòi cho em lắm nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Mặc dù bị bố mẹ tôi tổng sỉ vả một trận nhưng tôi vui mừng đón em trong lễ cưới giản dị của chúng tôi.

Nhưng quả thực, sự việc không đơn giản như tôi nghĩ. Đám cưới xong, tôi phải tiếp tục công việc của mình, còn em phải ở lại cùng gia đình chồng và tiếp tục công việc của em và chăm sóc bố cùng em trai. Mẹ tôi vốn dĩ đã không ưa con dâu nên thường xoi mói, xét nét nên nhiều lúc em bị ức chế. Những hôm em gọi điện cho tôi, khóc ròng mà tôi xót lòng không biết phải làm sao.

Tôi hứa sẽ đưa em ở cùng tôi trong thời gian sớm nhất, nhưng tôi chưa kịp thực hiện lời hứa với em thì ở nhà xảy ra chuyện. Mẹ tôi chèn ép em đến nỗi em bị sẩy thai, không những thế mẹ tôi còn nói những lời không hay khiến em tự ái rồi về ở nhà ngoại luôn mặc cho tôi động viên thế nào.

Mẹ tôi thì bắt tôi phải ly dị em nếu không bà sẽ chết. Tôi đứng giữa đôi dòng, bên tình, bên hiếu khiến tôi như kẻ bất lực. Tôi đành phải xuôi theo ý mẹ bởi em cũng không đồng ý về với tôi, và tệ hơn, việc sẩy thai của em ảnh hưởng đến việc sinh  nở của em sau này, bác sĩ bảo có thể em sẽ không thể mang thai được nữa. Chính lý do này đã khiến em đoạn tuyệt với tôi.

Ly dị xong mẹ tôi đã nhắm cho tôi một cô giáo dạy cùng trường. Một lần nữa tôi lại là thằng đàn ông hèn nhát nghe theo lời mẹ cưới cô gái ấy về làm vợ.

Vì quá đau lòng, không thể chứng kiến cảnh chồng cũ hạnh phúc bên người khác ngay trước mắt mình, em đã bỏ đi biệt xứ, tôi chỉ nghe phong thanh rằng em đã vào miền Nam làm công nhân.

Vợ mới, cuộc sống mới không mấy hạnh phúc bởi giữa chúng tôi không có tình yêu, tôi không thường xuyên về nhà, chỉ về những lúc có công việc, chán chường với cuộc sống hôn nhân bế tắc, người vợ thứ hai của tôi đã đệ đơn ly hôn mặc cho mẹ tôi năn nỉ.

Chưa được bao lâu, mẹ tôi lại mai mối, định lấy vợ thứ ba cho tôi, cô ấy là một cô gái ngoan hiền, đồng ý lấy người chồng đã qua hai đời vợ như tôi là bởi thầm mến tôi từ lâu. Lần này, nghe lời mẹ tôi về thường xuyên hơn để mẹ có cháu bồng cháu bế. Cuối cùng vợ chồng tôi cũng sinh cho bà một cháu trai kháu khỉnh, cũng từ đó, tôi không về nhà mấy nữa.

Hữu duyên thế nào tôi lại gặp lại em trong một chuyến công tác miền Nam. Em đang làm một tiếp viên bia chứ không phải là một công nhân như mọi người nói về em. Trong bộ đồng phục và lớp son phấn đậm trông em xinh đẹp hiện đại nhưng vẫn không thể giấu được ánh mắt đượm buồn kia. Em sững người khi nhìn thấy tôi rồi vội vàng quay đi, tôi chạy theo và đưa em vào một quán cà phê gần đó nói chuyện. Em khóc khi kể về cuộc sống khó khăn của mình nơi xứ người, tôi ôm em mà thấy lòng ấm áp đến lạ, từ lâu rồi trái tim băng giá của tôi mới được hâm nóng, thế mới biết tôi yêu em đến thế nào.

Tôi đã xin sếp thêm mấy ngày ở lại Sài Gòn để được gần em nhiều hơn, càng cận ngày về, ý định đưa em về sống cùng tôi lại càng nung nấu, và tôi ngỏ lời. Tất nhiên là em từ chối, nhưng tôi biết em từ chối không phải vì không còn yêu tôi mà vì em sợ gia đình tôi biết được sẽ không để yên. Tôi bảo em cứ về ở cùng tôi trên Phú Thọ, chuyện gia đình tôi sẽ tính sau. Cuối cùng em cũng đồng ý.

Đến nay đã được 2 tháng từ ngày em trở về, chúng tôi vấn sống như hai vợ chồng mà gia đình hai bên không hề hay biết. Khi em thông báo đã có thai, tôi không tin vào tai mình, bác sĩ ngày xưa đã nói em khó có thể mang thai, vậy mà điều kì diệu đã đến với chúng tôi. Nhưng tôi không biết phải đối diện với gia đình cùng người vợ hiền ở quê cùng đứa con nhỏ vẫn chờ tôi mỗi ngày ở quê nhà như thế nào?. Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì trong tình huống này?

Phùng Huy 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Video có thể bạn quan tâm: Mẹo bóc tỏi không cần dùng tay


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news