Tin mới

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bị ném giày trong khi phát biểu

Thứ sáu, 11/04/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong một bài phát biểu hôm 10/4 tại Las Vegas, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton đã gần như bị trúng một chiếc giày từ người phụ nữ trẻ dưới ghế khán giả.

(Tinmoi.vn) Trong một bài phát biểu hôm 10/4 tại Las Vegas, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã gần như bị trúng một chiếc giày từ người phụ nữ trẻ dưới ghế khán giả.

Một phụ nữ trẻ dưới hàng ghế khán giả đã vượt qua hàng rào an ninh và ném thẳng chiếc giày về phía bà Hillary khi đó đang phát biểu. Rất may bà không bị chiếc giày ném trúng.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ tỏ ra bình tĩnh và nói đùa về sự việc bất ngờ này. "Điều tốt là bà ấy không ném bóng mềm như trước đây tôi thường chơi. Tôi không ngờ rằng vấn đề quản lý chất thải rắn lại gây ra nhiều tranh cãi như vậy", bà nói.

Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton bị ném giày trong khi phát biểu

Chiếc giày bay thẳng về phía bà Hilary khi bà đang phát biểu trên sân khấu

Nhân viên an ninh xác định được đối tượng ném giày ngay sau đó và đưa ra ngoài. Người phụ nữ này không cho biết danh tính và động cơ của hành động trên. Cảnh sát địa phương cũng không cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ việc. Phát ngôn viên của bà Clinton cũng chưa có bình luận gì về sự việc.

Bà Hillary Clinton hiện được cho là ứng cử viên tiềm năng của đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016. Bà từng đảm nhiệm chức Ngoại trưởng trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thổng Barack Obama, và trước đó là thượng nghị sĩ bang New York. Trước khi chính thức bước vào chính trường, bà Hillary là đệ nhất phu nhân Mỹ, vợ của cựu tổng thống Bill Clinton.

Sự việc xảy ra khi cựu Ngoại trưởng Mỹ đang có chuyến thăm và phát biểu tại hội nghị của Viện nghiên cứu tái chế phế liệu (ISRI) được tổ chức tại khách sạn Mandalay Bay, Las Vegas. 

 

Yên Yên (Theo RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news