Tin mới

Ngọc Duyên, Hà Thu, Diệu Linh đọ sắc tại thảm đỏ sự kiện

Thứ bảy, 21/01/2017, 10:14 (GMT+7)

Tối qua, 20/01 ba người đẹp là Hoa hậu Ngọc Duyên, á hậu Hà Thu cùng Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã cùng nhau đến dự buổi lễ trao giải Mai Vàng, tất cả đều ăn mặc lộng lẫy khi tham dự sự kiện.

Tối qua, 20/01 ba người đẹp là Hoa hậu Ngọc Duyên, á hậu Hà Thu cùng hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã cùng nhau đến dự buổi lễ trao giải Mai Vàng, tất cả đều ăn mặc lộng lẫy khi tham dự sự kiện.

Là những người đẹp có phong cách ăn mặc đẹp nhất đêm qua, mỗi người đẹp chọn cho mình một bộ đầm dạ hội sang trọng và ấn tượng. Hoa hậu Ngọc Duyên chọn bộ dạ hội màu xanh rêu của Nhà thiết kế Phan Đặng Anh Thư. 
Bộ váy hở lưng khoe đường cong nóng bỏng của Ngọc Duyên. Trong năm qua, Ngọc Duyên rất có duyên với đầm dạ hội của Anh Thư. Trước đó, bộ đầm đuôi cá hoàn hảo của Anh Thư cũng góp phần giúp  Ngọc Duyên đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế 2016 tại Hàn Quốc.
Không kém phần nổi bật là bộ trang phục dạ hội với những họa tiết mang đậm phong cách gốm sứ Á Đông của Hà Thu. 
Cô chọn bộ dạ hội ấn tượng của Lê Thanh Hòa để xuất hiện trong sự kiện này. Mặc dù với thiết kế có phần kín đáo này, á hậu Hà Thu không khoe được vẻ đẹp sexy thường thấy nhưng đã mang đến cho cô sự quý phái và sang trọng. Đặc biệt, cũng tạo nên sự khác biệt so với nhiều người đẹp khác.
Gợi cảm nhất đêm qua phải kể đến bộ trang phục của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh. Bộ đầm cách điệu trắng-đen của Nhà thiết kế Châu Phạm vừa sang trọng vừa sexy, giúp Diệu Linh khéo léo khoe được vòng 1 đầy gợi cảm của mình.
 
Tại thảm đỏ, sự xuất hiện của ba người đẹp đã gây “xôn xao” với phong cách đẹp mắt. Diệu Linh, Hà Thu và Ngọc Duyên…cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời. Chính vì thế, gặp nhau tại sự kiện cả ba rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau.
Trong suốt năm qua cả ba đều có những hoạt động khá thành công. Mặc dù có hướng đi riêng nhưng chung quy các người đẹp này đều rất đầu tư trang phục cho mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Sự chỉnh chu, sang trọng và quyến rũ…là những tiêu chí hàng đầu để các cô chọn cho mình khi “lướt” trên thảm đỏ thời trang.

Ảnh: Hải Nguyễn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Duyên