Tin mới

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và loạt scandal tai tiếng

Chủ nhật, 01/11/2015, 08:59 (GMT+7)

Dù rất chú ý giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng nhưng Tăng Thanh Hà cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng như chuyện hớ hênh trước ống kính, vô tư thay áo trong hậu trường hay "kém duyên" khi làm giám khảo.

Dù rất chú ý giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng nhưng Tăng Thanh Hà cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng như chuyện hớ hênh trước ống kính, vô tư thay áo trong hậu trường hay "kém duyên" khi làm giám khảo.

>>> Xem trực tiếp Ơn giời, cậu đây rồi 2015 tập 1 tại đây

Tăng Thanh Hà từ trước đến nay vẫn luôn giữ hình ảnh trong sạch trong showbiz Việt. Mối tình với thiếu gia Cường Đô la trước đây cũng không làm mất đi hình ảnh đẹp của cô trong mắt truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí ngay cả Cường Đô la sau này cũng giành những lời nói tốt đẹp cho Tăng Thanh Hà.

Chú ý giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng như vậy nhưng Tăng Thanh Hà cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng.

Hớ hênh trước ống kính

Hình ảnh hớ hênh của Tăng Thanh Hà trong một bộ ảnh được gửi tới truyền thông. Ảnh: internet
 
Không thuộc tuýp người đẹp thích khoe ngực, Tăng Thanh Hà duy nhất một lần gặp phải sự cố lộ phần nhạy cảm. Khi thực hiện một bộ ảnh lãng mạn, cô vô tình để lộ vòng một vì thiết kế áo hở rộng. Khi gửi ảnh tới truyền thông, ekip của cô đã vô tình không soát kỹ khiến người đẹp khóc dở mếu dở.
 

Hồn nhiên thay váy áo trong hậu trường

 
Tăng Thanh Hà hồn nhiên thay váy áo trong hậu trường phim Mỹ nhân kế. Ảnh: internet
 
Một lần khác khi trên trường quay của Mỹ nhân kế, Tăng Thanh Hà vô tư thay phục trang trước ống kính. Dù không ít người lên tiếng bảo vệ, Tăng Thanh Hà cũng khó tránh khỏi những chỉ trích vì sự tùy tiện và hớ hênh. Như bao lần khác, nữ diễn viên cũng không đưa bình luận sau sự cố nói trên.
 
Cầm ngược cờ tổ quốc
 
Vợ chồng Tăng Thanh Hà nhận không ít "gạch đá" khi cầm ngược cờ tổ quốc. Ảnh: internet

Trong dịp World cup 2014, vợ chồng Tăng Thanh Hà rạng rỡ khoe trên trang cá nhân tấm hình cầm lá cờ Tổ quốc chụp hình trên khán đài. Bức ảnh của Hà Tăng không khỏi bị soi mói khi vô tình cầm ngược cờ tổ quốc trên khán đài Worldcup 2014 tại Brazil.

Kém duyên” khi làm giám khảo"

Sau khoảng thời gian im tiếng và viên mãn với hạnh phúc gia đình, Tăng Thanh Hà xuất hiện và thu hút sự chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo trong Master Chef 2014.

Trước câu hỏi về động lực dự thi, nam thí sinh trong cuộc thi Vua đầu bếp mùa thứ 2 trả lời: “Lúc em đăng kí, em xin vợ và vợ cho…”. Đáp lại câu hỏi của Tăng Thanh Hà: “Anh đến với Vua đầu bếp với mong muốn gì?”, thí sinh không ngần ngại bày tỏ: “Với kết quả là một số tiền rất lớn, có thể làm được nhiều việc lắm”.

Hà Tăng trong khoảng thời giam làm giám khảo Master Chef 2014. Ảnh: Đời sống và pháp luật

Hà Tăng tranh luận với thí sinh: “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn không có niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn thì bạn có làm gì đi nữa, không là những món ăn phải nhà hàng 5 sao hoặc những món ăn đơn giản thôi ngay cả trứng chiên nếu bạn có niềm đam mê thả hồn vào và bạn thích thú với món ăn của bạn thì nó sẽ là món ăn khác”. Kết quả, Tăng Thanh Hà quyết định loại thí sinh đến với cuộc thi chỉ vì tiền.

Sau khi kết thúc chương trình, cư dân mạng nổi sóng, rất nhiều "gạch, đá" và những lời bình phẩm không hay dành cho Tăng Thanh Hà. Nhiều người còn lôi những hình ảnh vụng về trong bếp của Hà Tăng ra làm ví dụ để chứng minh rằng, cô chưa đủ tư cách để "dạy" người khác về nấu nướng.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news