Tin mới

Ngọc Quyên hạnh phúc khoe có thai với chồng Việt kiều

Thứ hai, 08/06/2015, 10:00 (GMT+7)

Người mẫu Ngọc Quyên đã hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ chuyện cô đang mang thai với chồng Việt kiều.\n 

Người mẫu Ngọc Quyên đã hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ chuyện cô đang mang thai với chồng Việt kiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh chụp lại que thử thai với dòng chữ "pregnant" (có thai) hiện lên. Rất đông các bạn bè và fan hâm mộ đã vào chúc mừng cho tin vui mới này của siêu mẫu nổi tiếng.

Ngọc Quyên sau khi kết hôn và định cư ở Mỹ đã tạm rút lui khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, những thông tin và hình ảnh về Ngọc Quyên luôn được công chúng đặc biệt quan tâm. Có thể nói, Ngọc Quyên là một trong số những sao Việt có cuộc sống viên mãn nhất sau khi kết hôn và "quy ẩn". Hạnh phúc của Ngọc Quyên là niềm ước ao của tất cả mọi người.

Xem video Ngọc Quyên biểu diễn thời trang trong đám cưới của mình

[mecloud]hjpON1Xv0s[/mecloud]

Trước đó, chuyện tình giữ Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê khá bí mật, nên người hâm mộ hầu như không biết gì về tình cảm giữa 2 người mãi cho tới khi chân dài bất ngờ đăng hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn trên Facebook. Không lâu sau đó cô tổ chức đám cưới vào ngày 25/1 trên đất Mỹ. Ngay sau nghi thức lễ rước dâu tại nhà riêng, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Huntington Harbour Bay Club, California, Mỹ.

Được biết, Ngọc Quyên và bác sĩ Richard quen biết và gặp gỡ trong một chuyến đi Từ thiện. Nhờ có bạn bè giới thiệu, cả hai đã gần gũi hơn và nhanh chóng bén duyên. Tuy nhiên Ngọc Quyên khá kín tiếng về chuyện tình yêu đã được nảy nở của mình.

Ngọc Quyên và chồng

Chia sẻ về người chồng của mình, Ngọc Quyên từng tâm sự: "Tính tôi thích được nuông chiều, từ khi quen nhau cho đến khi cưới, anh rất quan tâm tôi từ sinh hoạt hàng ngày cho đến suy nghĩ. Hồi trước, tôi ít nấu ăn lắm, sau khi kết hôn cũng đi học nấu ăn và biết nấu một số món cho chồng ăn. Chồng tôi sống một mình từ nhỏ nên biết làm mọi chuyện, những gì tôi không biết anh ấy hướng dẫn và hầu như dành làm mọi thứ, thương tôi vô cùng luôn. Thấy tôi nhiều lúc ở đây một mình buồn nên thi thoảng gọi vài người bạn đến chơi rồi tiệc tùng. Mọi thứ anh ấy chuẩn bị rất chu đáo".

Hiện tại, Ngọc Quyên đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng cưng chiều cô hết mực.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news