Tin mới

Ngọc Quyên sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 07/01/2016, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, thiên thần nhỏ của Ngọc Quyên đã chào đời lúc 1h sáng 6/1. Cô nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Mới đây, thiên thần nhỏ của Ngọc Quyên đã chào đời lúc 1h sáng 6/1. Cô nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Một người bạn của Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai Ngọc Quyên trên trang cá nhân. Được biết, Ngọc Quyên cô có dấu hiệu trở dạ vào tối 5/1 (giờ địa phương) và được ông xã đưa vào bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ để sinh nở. Sau vài giờ vượt cạn, con trai đầu lòng của cô đã cất tiếng khóc chào đời vào khoảng 1h sáng nay 6/1. Cậu bé nặng 3,1 kg và có gương mặt kháu khỉnh.

Ngọc Quyên hạnh phúc bên thiên thần nhỏ. Ảnh: Internet

Hiện tại, sức khoẻ của 2 mẹ con diễn viên Mỹ nhân kế đều ổn định. Cả hai nằm viện nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở về nhà.

Thời gian qua, Ngọc Quyên cũng từng vướng phải tin đồn ly hôn chồng nhưng cô cũng đã đính chính lại thông tin, dù cuộc sống vợ chồng có gặp nhiều tranh cãi nhưng hai năm chung sống, cô học được chữ nhẫn và dần tìm được tiếng nói chung với ông xã.

Cô luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc và được chồng chăm sóc trong những ngày cuối của thai kỳ. Vì lần đầu làm mẹ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên cô khá lo lắng. Tuy nhiên, ông xã cô là bác sĩ, luôn ở bên chăm nom và tư vấn để đảm bảo cho cô có sức khoẻ và tinh thần tốt.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê tìm hiểu trong thời gian ngắn trước khi tổ chức đám cưới nên khi dọn về ở cùng nhau, những xích mích là chuyện không tránh khỏi.

Ngọc Quyên tạm dừng hẳn sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm. Cô gặp nhiều khó khăn để hoà nhập với môi trường phương Tây khi phải đi học thêm ngoại ngữ, lái xe.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news