Tin mới

Ngọc Quyên: Sự thật chuyện từ bỏ showbiz Việt và cuộc sống bán hàng khi sang Mỹ

Thứ ba, 06/06/2017, 08:21 (GMT+7)

Đang sống trong showbiz, Ngọc Quyên phải dập tắt lửa nghề để chọn cuộc sống làm vợ, làm mẹ, làm một người bình thường.

Đang sống trong showbiz, Ngọc Quyên phải dập tắt lửa nghề để chọn cuộc sống làm vợ, làm mẹ, làm một người bình thường.

Năm 25 tuổi, khi đang ở đỉnh cao nghề nghiệp, người mẫu bắt ngờ quyết định lấy chồng, sang Mỹ sinh sống, từ bỏ sàn diễn.

Một thời gian sau, nhiều người bất ngờ hơn khi thấy Ngọc Quyên đang mang bầu vẫn đứng bán hàng ở một cửa hàng mỹ phẩm thuộc thương xá Phúc Lộc Thọ tại Mỹ.

Điều này khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của Ngọc Quyên ở đất nước phù hoa đó và nảy sinh rất nhiều lời đồn đại về việc Ngọc Quyên bị chồng hắt hủi, gặp khó khăn tài chính...

Thế nhưng, ngay sau đó, Ngọc Quyên đã lên tiếng thẳng thắn trên báo chi rằng hiện tại cuộc sống của mình rất ổn. Còn việc đi làm là do mong muốn được tự chủ kinh tế và học hỏi kinh nghiệm bán hàng của Ngọc Quyên. Đồng thời nó giúp cô đỡ buồn trong những ngày đầu sống trên nước Mỹ.

Ngọc Quyên: Sự thật chuyện từ bỏ showbiz Việt và cuộc sống bán hàng khi sang Mỹ - Ảnh 1.
 
Ngọc Quyên: Sự thật chuyện từ bỏ showbiz Việt và cuộc sống bán hàng khi sang Mỹ - Ảnh 2.

Nột Ngọc Quyên lạnh lùng trên sàn diễn bỗng được thay thế bằng khoảnh khắc dịu dàng, nhẹ nhàng của một người mẹ chăm sóc đứa con thơ bé của mình.

Trong buổi livestream với Bí mật showbiz trong ngày 5/6 mới đây, lần đầu tiên Ngọc Quyên bộc bạch tâm sự của mình về cuộc sống đó, một cách chân thực nhất.

Cô kể, trước thời điểm quyết định lấy chồng, tức là khi còn làm người mẫu và đóng phim, Ngọc Quyên đã cảm thấy cuộc sống rất mỏi mệt.

Đã từng có thời điểm cô suýt bị trầm cảm vì không được chú ý đến nhiều nữa. Hoạt động trong showbiz đủ lâu để Ngọc Quyên hiểu rằng không có gì là mãi mãi. Mà bản tính của cô vốn "sống tùy tiện". Ngọc Quyên muốn được sống tự do theo ý mình, chứ không phải theo ý công chúng - những người nuôi sống cô.

Thời điểm ấy, Ngọc Quyên đang cảm thấy mỏi mệt với cuộc sống đó, muốn sống ổn định như một người bình thường thì bất ngờ gặp chồng. Ngọc Quyên tiết lộ, cô và chồng có một mối tình và một cuộc hôn nhân "thần tốc". 2 người quen nhau khoảng 1 tuần thì bắt đầu nhận lời yêu. 1 tháng sau thì cưới và Ngọc Quyên theo chồng qua Mỹ sống.

Chồng của Ngọc Quyên là một bác sĩ, có thu nhập ổn định nhưng cũng phải "cày" nhiều.

Ngọc Quyên: Sự thật chuyện từ bỏ showbiz Việt và cuộc sống bán hàng khi sang Mỹ - Ảnh 3.

Ngọc Quyên và chồng bác sĩ

Ngọc Quyên kể, 2 năm sống ở Mỹ là một cuộc đấu tranh tâm lý khủng khiếp của cô nàng. Tuy muốn một cuộc sống ổn định nhưng Ngọc Quyên lại vẫn khao khát làm nghề. Có những thời điểm, cô tự hỏi chính mình có lựa chọn sai không. Và cuối cùng, sau rất nhiều trăn trở, cô vẫn cho rằng mình đã đúng.

"2 năm đó em cảm giác mình không có thăng bằng. Đang sống trong showbiz mình phải dập tắt cái lửa nghề của mình trở thành người vợ người mẹ ở nhà. 

Thứ 2 là mình phải đối diện với thực tế, khi bán hàng, khách hàng nhiều khi vui không sao, buồn họ mắng mình. Rồi xong trong chỗ làm việc cũng có nhiều vấn đề. Mình cũng nghĩ là mình có chọn sai không? Mình đi lấy chồng như vậy có phải sai lầm không?

Qua nhiều thứ em mới biết không có gì là sai hết. Vì không có gì là mãi mãi, mình có tiếp tục hay không mình vẫn phải đi xuống nhường chỗ cho người khác. Đó cũng là cái quy luật bình thường thôi.

Rồi mình thấy buồn, không chấp nhận được việc đó thì thôi giờ mình bỏ xuống đi, mình chấp nhận cơ hội mới, xây dựng cùng với gia đình.

Công việc của em hiện tại bây giờ là xây dựng gia đình, đó là cả sự nghiệp của của người phụ nữ chứ không phải ai muốn xây dựng gia đình cũng dễ đâu.

Ông trời cho mình may mắn chuyển sang hướng khác đó chính là gia đình con cái và bắt đầu một công việc mới có thể khó khăn hơn nhưng biết đâu sau này sẽ tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn.

Đến bây giờ em cảm thấy dễ chịu hơn, bây giờ cuộc sống của em hằng ngày là buổi sáng dậy cho con ăn chăm sóc con rồi xếp đơn hàng, nghe điện thoại của khách trả lời khách cả ngày..."

Dù không gặp khó khăn về tài chính nhưng việc tự kinh doanh dù nhỏ thôi cũng khiến Ngọc Quyên cảm thấy cô cảm thấy vui vẻ hơn. Và sau cùng cô nhận thấy một phần vì đó mà cô "thấy chồng mình tôn trọng, không lệ thuộc vào chồng".

Và khi tự nhận xét về cuộc sống hiện tại của mình bây giờ, Ngọc Quyên lựa chọn 1 từ tiếng anh - ngôn ngữ cô vẫn dùng trong những ngày sống trên nước Mỹ: "HAPPY".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news