Tin mới

Ngọc Sơn công bố Quán quân thần tượng bolero Duy Cường là truyền nhân được yêu mến nhất

Thứ hai, 20/08/2018, 09:54 (GMT+7)

"Học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức. Duy Cường vừa có học thức lại luôn tôn sư trọng đạo nên nhận được tình yêu thương của nhiều khán giả", Nhạc sĩ Ngọc Sơn tự hào nói về học trò.

"Học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức. Duy Cường vừa có học thức lại luôn tôn sư trọng đạo nên nhận được tình yêu thương của nhiều khán giả", Nhạc sĩ Ngọc Sơn tự hào nói về học trò.

Tiến sĩ triết học Duy Cường là trường hợp đầu tiên dám “liều” thực hiện liveshow riêng ngay sau khi trở thành Quán quân của một cuộc thi. Không những thế, liveshow đầu đời của anh còn cực kỳ hoành tráng, được đầu tư tiền tỉ với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao: Ngọc Sơn, Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu. Giá vé VIP của liveshow có mức 5 triệu đồng/vé.

Quán quân thần tượng Bolero Duy Cường vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tổ chức liveshow đã được khán giả khắp nơi ủng hộ nhiệt tình.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ truyền thông, Duy Cường nói khi được nhà sản xuất thông báo giá vé khoảng 5 triệu, bản thân anh rất bất ngờ và lo lắng khi giá vé cao quá liệu có bán được không? Tuy nhiên, nhà sản xuất Henry có nói với Cường: “Đừng lo lắng, em đã chiến thắng thắng ở chương trình Thần tượng bolero và các show mời em diễn ở Hà Nội, Đà Nẵng thì em đều có lượng fan ủng hộ rất lớn. Anh nghĩ tình cảm đó sẽ biến thành hành động”. Được biết, đến thời điểm hiện tại, tất cả hạng ghế 5 triệu đều đã bán được hết.

Tên liveshow “Tình mẫu tử” cũng là tên MV đầu tay mà Duy Cường vừa phát hành thành công, cái tên này cũng cho thấy điều Duy Cường hướng đến trong liveshow của mình chính là mong muốn tôn vinh những giá trị tình cảm gia đình, thầy trò, tôn vinh đạo hiếu cùng những câu chuyện về tình yêu thương qua âm nhạc.

Là một gương mặt mới vừa được biết đến từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường khiến mọi người ngạc nhiên khi có thể mời được những “cây đa cây đề” xuất hiện trong liveshow của mình. Anh không phải là người có thể vung tiền trả cát-xê cao nhưng lại được các danh ca yêu quý bởi tài năng, sự khiêm tốn và học hỏi. Ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn nhận Duy Cường là “Truyền nhân” dành nhiều hy vọng nhất. Anh chia sẻ, học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức. Duy Cường vừa có học thức lại luôn tôn sư trọng đạo nên nhận được tình yêu thương của nhiều khán giả…

 
Ngọc Sơn nhận Duy Cường là truyền nhân mà anh dành nhiều hi vọng nhất.

 

Ngọc Sơn và học trò Duy Cường sẽ cùng song ca "Thần tượng của tôi và Tình cha.

Trong khi đó danh ca Giao Linh gọi Duy Cường là “con trai” và hết lời động viên anh: “Con có tố chất, con phải cố lên, đừng ngần ngại”.

Trước đó, trong game show Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường đã có màn song ca gây ấn tượng cùng thầy Ngọc Sơn khi hát ca khúc hoàn toàn mới “Thần tượng của tôi”. Lần này, hai thầy trò sẽ tiếp tục thể hiện “Thần tượng của tôi” và sáng tác làm nên tên tuổi của Ngọc Sơn: “Tình cha” trên sân khấu liveshow. Duy Cường cho biết, đây là hai ca khúc đặc biệt với anh vì vừa thể hiện sự gắn bó của anh với người thầy mà anh yêu quý vừa là những sáng tác đầy ý nghĩa. Sau MV “Tình Mẫu Tử” dành tặng người mẹ vất vả, Duy Cường muốn hát “Tình cha” để tặng người cha không may mắn của mình. Duy Cường hy vọng khi chứng kiến thành công của con và hiểu được tấm lòng con trai dành cho mình, cha anh sẽ mạnh mẽ hơn để đối đầu với bệnh tật.

Với Giao Linh, người mà chàng tiến sĩ 9X trìu mến gọi bằng mẹ, Duy Cường cảm thấy rất hồi hộp vì hai người chưa từng đứng chung sân khấu. Hai mẹ con sẽ song ca ca khúc “Lòng mẹ” và Duy Cường tin với tình cảm chân thành từ trái tim mình cùng sự hướng dẫn của danh ca Giao Linh, anh sẽ thể hiện tốt bài hát này.

Bố đẻ Duy Cường sẽ có mặt trong liveshow của con trai vào ngày 22/9 tới đây.

Đêm nhạc sẽ có sự có mặt của cha mẹ Duy Cường, những người anh yêu thương và mang ơn cả cuộc đời này. Dù trải qua tuổi thơ vất vả, khốn khó nhưng Duy Cường luôn hạnh phúc vì được làm con cha mẹ. Anh tâm sự, chính hoàn cảnh sống cùng tình yêu của cha mẹ đã góp phần hun đúc con người Duy Cường ngày hôm nay. Vì thế liveshow cũng như một món quà tinh thần mà Duy Cường muốn gửi tới cha mẹ, thầy cô và những người hâm mộ mình thay cho lời tri ân.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news