Tin mới

Ngọc Thúy bật khóc khi nhìn ảnh hốc hác của Hoa hậu Phương Nga

Thứ ba, 27/06/2017, 11:51 (GMT+7)

Cùng trải qua vụ kiện liên quan đến đại gia và tiền bạc, Ngọc Thúy hiểu được từng uất ức được hằn lên qua đường gân xanh, qua ánh mắt, qua biểu cảm của Nga.

Cùng trải qua vụ kiện liên quan đến đại gia và tiền bạc, Ngọc Thúy hiểu được từng uất ức được hằn lên qua đường gân xanh, qua ánh mắt, qua biểu cảm của Nga.

Giữa cựu mẫu Ngọc Thúy và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng nhiều nét tương đồng khi cả hai đều dính vào kiện tụng liên quan đến đại gia và tiền bạc. Chính vì vậy, theo dõi vụ án của Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy đã chia sẻ những cảm xúc đồng cảm của mình với đàn em. Ngọc Thúy cho biết, cô thấu hiểu cảm xúc, sự uất ức tột độ của Phương Nga bởi cô cũng từng có giai đoạn như thế: 

"Hơn ai hết, tôi hiểu từng uất ức được hằn lên qua đường gân xanh, qua ánh mắt, qua biểu cảm của Nga... Hơn ai hết, tôi thấm cái câu mất lòng tin vào tất cả của Nga. Tôi từng có giai đoạn như thế.

Chợt rùng mình khi nghĩ 7 năm trước nếu không vội mang 2 con đi tất tả trong 2 tuần sau khi bị khởi kiện, thì cuộc đời tôi có như thế này không. Nực cười cho câu: Chân dài gạt gẫm được đại gia" - Ngọc Thúy viết.

Hình ảnh phờ phạc của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại tòa khiến Ngọc Thúy bật khóc.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng. Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan sau khi vị đại gia nhiều tai tiếng này làm lễ đính hôn và có con chung cùng người mẫu Phan Như Thảo.

Ngọc Thúy đang trải qua vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Đức An.

Ngày 22/6, TAND TP.HCM đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) ra xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 7/2012, Phương Nga nói với ông Mỹ mình có nhiều bạn bè trong giới địa ốc, có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Ông Mỹ đưa bà Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5 nhưng bà Nga không giao nhà.

Tiếp đến, bà Nga nói với ông Mỹ có căn nhà có giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1. Lần này ông Mỹ đưa cho bà Nga 10,5 tỷ đồng. Sau khi đưa cho bà Nga tổng 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông Mỹ làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Trước đó, ngày 21/9/2016, Phương Nga và Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra “hợp đồng tình ái” khiến dư luận “dậy sóng”. Theo đó, số tiền 16,5 tỷ đồng ông Mỹ đưa Nga không phải để mua nhà mà là số tiền ông Mỹ tự nguyện cho Nga để thực hiện “hợp đồng” quan hệ tình cảm giữa 2 người trong 7 năm. Sau gần một ngày xét xử, HĐXX của phiên tòa sơ thẩm lần 1 đã quyết định trả hồ sơ để điều tra lại, nhằm làm rõ một số nội dung liên quan trong vụ án.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news