Tin mới

Ngọc Tình lịch lãm trên sàn diễn Hà Nội

Thứ bảy, 11/03/2017, 12:02 (GMT+7)

Ngọc Tình cùng dàn mẫu nam lịch lãm trên sàn diễn Hà Nội với các thiết kế suit cao cấp.

Ngọc Tình cùng dàn mẫu nam lịch lãm trên sàn diễn Hà Nội với các thiết kế suit cao cấp.

Trong bộ sưu tập mới nhất vừa trình làng, Dezi chọn phong cách suit cổ điển làm kim chỉ nam, đặc biệt là các dòng suit Anh & Ý, để tung ra cácmẫu suit dành riêng cho thị trường Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo cácchuẩn mực của làng suit thế giới.

Khác với các dòng suit Hàn Quốc, dòng suit Anh & Ý cổ điển luôn quy định khắt khe và nghiêm ngặt về tỉ lệ trong các thiết kế để đảm bảo tínhthẩm mỹ.
Với những ai không rành, điểm dễ nhận thấy nhất của những dòng suit cổ điển nằm ở phần vai xuôi và ve to để tạo thân hình đồng hồ cát lí tưởng cho người mặc.
Tại Việt Nam, những khách hàng tìm tới dòng suit cổ điển là những người có gu ăn mặc rất lịch lãm & phong cách. Xu hướng này đã và đang lan rộng và được rất nhiều tín đồ thời trang ủng hộ.

Trong sự kiện tối qua (5/3) tại Hà Nội, siêu mẫu Ngọc Tình xuất hiện mở màn trong show thời trang giới thiệu những mẫu vest cho tân lang trong mùa cưới 2017. 

Á Vương Mister VietNam 2010, Hà Trọng Tài tái xuất sàn catwalk trong một thiết kế vest màu đen truyền thống kết hợp áo sơ mi trắng.

Top 6 Mister International Tiến Đạt cũng tham gia trình diễn tại chương trình. 

Trong khuôn khổ của triển lãm cưới cao cấp, Dezi đã trình diễn bộ sưu tập suit mang những thiết kế cổ điển đặc trưng nhất của hai dòng suit Anh & Ý đến với triển lãm. 

Những bộ suit tiêu tốn hơn 100 giờ đồng hồ hoàn thiện thủ công bởi những nghệ nhân may đo lành nghề nhất. Chúng được làm bởi những thớ vải cao cấp của Huddersfield- hãng vải quý tộc đến từ Anh quốc.

Tất cả những thớ vải này được sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ lông của những giống cừu đặc trưng tại vùng Yorkshire.

Vải Huddersfield được dệt bằng một trong những máy dệt cổ nhất trên thế giới, mang trong mình thông điệp trân trọng và gìn giữ những giá trị lịch sử của Anh Quốc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news