Tin mới

Ngọc Trinh bỗng ngoan hiền, xinh đẹp như nữ sinh

Thứ tư, 08/04/2015, 10:36 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ ngoan hiền, xinh đẹp trong bộ trang phục của nữ sinh khiến fan bất ngờ.

Ngọc Trinh bất ngờ ngoan hiền, xinh đẹp trong bộ trang phục của nữ sinh khiến fan bất ngờ.

Ngọc Trinh thời gian gần đây liên tục khiến fan bất ngờ trước những sự thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang.

Đặc biệt, trong bộ sưu tập mới, gạt bỏ sự gợi cảm, Ngọc Trinh năng động trong những trang phục thể thao, ngọt ngào ngoan hiền trong trang phục nữ sinh.

Ngọc Trinh được đánh giá cao với trang phục trẻ trung như nữ sinh

Gương mặt dễ thương, nhất là đôi mắt tròn long lanh giúp Ngọc Trinh gặp lợi thế lớn khi diện những bộ cánh toát vẻ trong sáng thơ ngây.

Người đẹp không quên mix cùng mũ lưỡi chai và kính mát. Với cách mix đồ tinh tế mang đến cho Ngọc Trinh vẻ trẻ trung năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Không phải fashion icon, nhưng style thời trang của Ngọc Trinh khiến nhiều nam giới... ngẩn ngơ. Cô nàng 9x biến hóa đa dạng phong cách: khi thì trẻ trung thơ ngây, lúc lại cực kỳ gợi cảm với váy áo tôn đường con. Gia nhập làng giải trí, Ngọc Trinh liên tục gây chú ý với style gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với đầm ôm sát khoét lưng trần hay bộ cánh tôn vòng một căng tròn, quyến rũ. 

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Gần đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi đầu tư tiền tỷ để làm phim. "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại. Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news