Tin mới

Ngọc Trinh bức xúc phản pháo tự nhận mình đẹp khi bị chê

Thứ năm, 07/08/2014, 10:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh - gà cưng Vũ Khắc Tiệp đã bày tỏ sự bức xúc khi bị chê người nhỏ nên thường xuyên đi giày cao gót.

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh - gà cưng Vũ Khắc Tiệp đã bày tỏ sự bức xúc khi bị chê người nhỏ nên thường xuyên đi giày cao gót.

Ngọc Trinh đã chia sẻ những quan điểm cá nhân bảo vệ sở thích của mình khi bị chê người thấp bé nên thường xuyên đi giày cao gót. 

Ngọc Trinh khẳng định, đi giày cao gót là sở thích của cô. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn ngầm thách thức cô sẽ vẫn còn đi và còn chọn những đôi thật cao. 

Người mẫu Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận bản thân không cao nhưng cũng cho rằng cô sở hữu thân hình cân đối đủ đẹp và việc sử dụng giày cao gót chỉ là một phương tiện tôn dáng. 

Ngọc Trinh tự nhận thân hình cân đối, giày cao gót chỉ là công cụ tôn dáng

Ngọc Trinh bức xúc: Không hiểu mình hay mang giày cao gót thì có lỗi lầm gì mà cứ hay bị các bạn chỉ trích?? Thế các bạn có thích mang giày cao gót k? Thích hay không thích, đó là do sở thích của mỗi người, mình cảm thấy tự tin khi mình mang giày cao gót nên mình cứ thích mang mãi thôi..đi mua giày cứ lựa những đôi cao 10-12cm, thậm chí có đôi cả 15cm.

Mình chưa bao giờ nhận mình cao nhất hay gì cả, vốn dĩ người mình bé xương nên rất nhỏ con và nói thẳng ra là hơi "thấp bé" so với 1 số người mẫu khác, nhưng bù lại tỉ lệ cơ thể mình rất cân đối, cho nên mang giày cao gót cũng chỉ là 1 cách tôn dáng mà thôi..mong các bạn hãy thông cảm cho sở thích của mình và bớt chỉ trích lại..

Ngọc Trinh sở hữu đường cong nóng bòng

Ngọc Trinh dù không sở hữu đôi chân dài miên man như những người mẫu khác trong làng giải trí nhưng cô vẫn là người mẫu nóng bỏng nhất khi sở đường cong nóng bỏng. Kể từ khi gặp Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Theo tin tức, Ngọc Trinh giờ đã là bà chủ của không ít tiệm spa lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news