Tin mới

Ngọc Trinh chân trần, uốn éo nhảy sexy

Thứ năm, 24/04/2014, 11:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh đang nỗ lực chăm chỉ tập luyện hết sức để chuẩn bị cho chương trình "Đêm hội chân dài".

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh đang nỗ lực chăm chỉ tập luyện hết sức để chuẩn bị cho chương trình "Đêm hội chân dài".

Trong clip, Ngọc Trinh diện chiếc quần hồng bó sát và áo crop-top màu trắng. Tuy giản dị nhưng vẫn khoe được đường cong hoàn hảo của Ngọc Trinh.

Xem Clip Ngọc Trinh chân trần, uốn éo nhảy sexy

 

Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus đang nỗ lực tập luyện hàng ngày để chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài" diễn ra tốt đẹp. Ngọc Trinh đã có phần tập nhảy cuốn hút với đôi chân trần. 

Theo tin tức được biết, clip được chia sẻ trên trang facbook cá nhân của người mẫu Diệu Huyền với dòng trạng thái: Cuối cùng cũng đã xong...đã sẵn sàng cho chiến dịch mang tên "Đêm hội chân dài". Từ ngày 24-27 sẽ là thời điểm bắt đầu chiến dịch đầu tiên tại Thailand... Mọi người đã sẵn sàng chưa??? Let's rock".

Với những chân dài cưng của Vũ Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh cùng Minh Thư, Diệu Huyền... Đêm hội chân dài 8 hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn chuyên nghiệp, nóng bỏng và hoành tráng. 

Trước đó, "Đêm hội chân dài 7" khép lại với những dư âm ồn ào. Đặc biệt là sau màn trình diễn nội y đầy nóng bỏng của một loạt chân dài hàng đầu, đơn vị Venus đã lãnh án phạt 35 triệu đồng của Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch TP HCM.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news