Tin mới

Ngọc Trinh công khai loạt mỹ nhân Việt like status mạt sát mình

Chủ nhật, 10/04/2016, 10:55 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ ảnh chụp màn hình những người dùng lời lẽ mạt sát cô.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ ảnh chụp màn hình những người dùng lời lẽ mạt sát cô. 

Sau khi bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh được công chiếu, bộ phim đã tạo lên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho diễn xuất của cô, và những yếu tố chân thật đời thường trong bộ phim. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng bộ phim của Ngọc Trinh đem lại những tư tưởng không tốt cho giới trẻ, một số dòng bình luận và chỉ trích khá gay gắt về Ngọc Trinh

 

Sau khi đọc những dòng bình luận của cư dân mạng, Ngọc Trinh không ngần ngại thể hiện sự bức xúc của cô trên trang cá nhân. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đáp trả: “Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác…”.

Người đẹp cũng đưa ra những lời nói thẳng thắn với những người viết về cô:

"Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.

Anh trai: Dù sao a cũng mang hình hài của 1 thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh, làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật 1 chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm,em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy."

Đặc biệt, trong số những người ấn like cho chia sẻ mang tính xúc phạm Ngọc Trinh, người đẹp cũng công khai loạt sao Việt bấm thích hoặc trực tiếp đăng tải status có ý “mạt sát” mình. Nhiều người nhận thấy có sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, bao gồm: hoa hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - á Hậu Hoàng Oanh

Trương Tri Trúc Diễm thích dòng trạng thái của Ngọc Trinh.
Quỳnh Chi cung trong danh sách những người thích dòng chia sẻ của Ngọc Trinh.

Hoàng Oanh là 1 trong những người nổi tiếng Ngọc Trinh đăng tải lên Facebook của mình

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news