Tin mới

Ngọc Trinh đại diện Việt Nam sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng bikini"

Thứ năm, 16/04/2015, 18:35 (GMT+7)

Ngọc Trinh sẽ đại diện cho Việt Nam sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng bikini" của chương trình "Asia Model Awards 2015".

Ngọc Trinh sẽ đại diện cho Việt Nam sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng bikini" của chương trình "Asia Model Awards 2015".

Ngọc Trinh bất ngờ được bình chọn là "Nữ hoàng bikini" cỉa chương trình "Asia Model Awards 2015" (Liên hoan người mẫu châu Á) tại Hàn Quốc. Đây là một giải thưởng nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24. 4 tới tại Sân vận động Olympic Seoul, Hàn Quốc. Chương trình có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ của Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á.

Ngọc Trinh chuẩn bị sang Hàn nhận giải "Nữ hoàng bikini"

Bên cạnh Ngọc Trinh, còn có ngưởi mẫu Trang Khiếu và Võ Cảnh sẽ sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Model Star Awards 2015 cùng 20 người mẫu châu Á khác.

Giữa tâm bão scandal tình tiền thì đây là một tin vui với Ngọc Trinh. Trước đó, một số thông tin cho rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai đá và công việc kinh doanh không còn thuận lợi. Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác lại tin đồn và khẳng định cả hai vẫn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cho hay: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh chứ".

Hiện tại, Ngọc Trinh đang bận rộn với những dự án lớn như phim "Vòng eo 56" do cô đầu tư hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ về bộ phim của Ngọc Trinh: "Phim kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại. Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia".

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Ngọc Trinh hiện đang là cái tên hot trong giới showbiz Việt hiện nay khi cô sở hữu một thân hình nóng bỏng, đồi bòng đảo quyến rũ tròn đầy, vòng eo thon gọn và vòng 3 ấn tượng.

Quốc Huy

 

 





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news