Tin mới

Ngọc Trinh đấu giá lại SIM 18 tỷ vì bị đại gia "lật kèo"

Thứ tư, 18/01/2017, 08:59 (GMT+7)

Ngọc Trinh buồn bã lên tiếng tố đại gia đấu giá từ thiện sim khủng không giữ cam kết ban đầu nên người đẹp phải tổ chức lại buổi bán đấu giá SIM đẹp mà cô đang sở hữu.

Ngọc Trinh buồn bã lên tiếng tố đại gia đấu giá Từ thiện sim khủng không giữ cam kết ban đầu nên người đẹp phải tổ chức lại buổi bán đấu giá SIM đẹp mà cô đang sở hữu.

[mecloud]wZSbVo67gX[/mecloud]

Trước đó, ngày 15/1 Ngọc Trinh bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nhân. Sau hơn 2 tiếng đấu giá, chiếc SIM khủng đã được sang nhượng cho nữ doanh nhân “giấu mặt” với giá 18,6 tỷ đồng, người trả giá cao thứ hai là 18,1 tỷ đồng, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính.

Tuy nhirn người thắng cuộc ở buổi đấu giá từ chối tiết lộ danh tính. Vị doanh nhân này cũng đeo mặt nạ trong suốt buổi đấu giá.

Hai ngày sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh đăng tải đoạn chia sẻ, kèm clip trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Ngọc Trinh livestream thông báo nỗi buồn vì hai mạnh thường quân trả giá lần lượt là 18 tỷ 100 triệu và 18 tỷ 688 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Tuy rất buồn và thất vọng khi bao tâm huyết của mình bị mang ra làm trò đùa nhưng Ngọc Trinh vẫn cương quyết không bỏ cuộc. Người đẹp đã nhanh chóng làm clip này để thông báo tình hình với mọi người và tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình.

Ngọc trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông báo đong đầy nỗi buồn của Ngọc Trinh: "Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu và 18 tỷ 100 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Nhưng Trinh cương quyết không bỏ cuộc, Trinh làm clip này để thông báo với mọi người tình hình hiện tại và xin tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình.

“Đây là một điều khiến Trinh bất ngờ, kèm lẫn thất vọng. Với Trinh đây là một chương trình từ thiện thật tâm và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Trinh làm clip này để thông báo và tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Đoạn chia sẻ của Ngọc Trinh gây phản ứng trái chiều từ mạng xã hội. Không ít người bức xúc chỉ trích những doanh nhân thắng cuộc “chơi không đẹp”. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò thu hút truyền thông của ban tổ chức.

Một trong hai vị đại gia lên tiếng đính chính bài đăng của Ngọc Trinh.

Ngay khi Ngọc Trinh đăng tải clip, 1 trong 2 vị đại gia được nhắc đến đã lên tiếng trong chính bài đăng của cô. Có phần tức giận anh nói với Ngọc Trinh rằng: "Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua" - vị đại gia đã trả con số 18,1 tỷ lên tiếng đính chính. Bên cạnh đó, anh còn "tố" rằng: "Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi".

Cuối cùng, vị đại gia này đã đưa ra con số cuối cùng cho Ngọc Trinh kèm theo lời cảm ơn có phần mỉa mai: "Trở về giá trị thực của số sim thôi, 8 tỷ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cảm ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ, hù dọa post Facebook".

Doanh nhân Việt kiều đeo mặt nạ chiến thắng ở buổi đấu giá. 

Giải thích về những thông tin trên, đại diện ban tổ chức cho biết sau buổi đấu giá Ngọc Trinh cùng người thắng cuộc làm bản cam kết, yêu cầu người thắng cuộc đặt cọc một số tiền tượng trưng, tuy nhiên nữ doanh nhân từ chối yêu cầu này. Chính vì thế, chiếc SIM được chuyển sang cho người trả giá cao thứ hai.

Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ tục giao SIM, doanh nhân này lại kỳ kèo trả giá. Ban tổ chức nhận thấy cả hai đều không xứng đáng sở hữu chiếc SIM khủng nên quyết định chấm dứt giao dịch và sẽ tổ chức buổi đấu giá lần 2.[mecloud]ePBLp3OfKs[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu sim tiền tỷ