Tin mới

Ngọc Trinh đi tông tái xuất sau công khai yêu tỷ phú

Thứ sáu, 30/12/2016, 14:05 (GMT+7)

Người đẹp gốc Trà Vinh - Ngọc Trinh tái xuất với hình ảnh giản dị đi dép tông trong một sự kiện sau thời gian hẹn hò, du lịch cùng bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.\n 

Người đẹp gốc Trà Vinh - Ngọc Trinh tái xuất với hình ảnh giản dị đi dép tông trong một sự kiện sau thời gian hẹn hò, du lịch cùng bạn trai Tỷ phú Hoàng Kiều.

Tối 29/12, Ngọc Trinh xuất hiện trong liveshow của nghệ sĩ Gia Bảo với vai trò mới là đóng hài. Đáng chú ý, khi xuất hiện, người đẹp lại mang dép kẹp trong khi đang diện váy ôm gợi cảm. Hình ảnh giản dị này khiến “nữ hoàng nội y” tạo sự gần gũi trong mắt khán giả.

Ngọc Trinh tái xuất sau thời gian đi du lịch cùng bạn trai tỷ phú. Ảnh internet

Người đẹp đi tông thân thiết bên bé Kutin. Ảnh internet

Ngọc Trinh diện đầm hai dây ôm sát, khoe thân hình gợi cảm. Dù nhận vai diễn nhỏ nhưng người đẹp sinh năm 1988 chăm chỉ đến tập luyện cùng ê-kip đúng giờ suốt tuần qua. Trong hậu trường, cô thân thiết trêu đùa bé Kutin. Ngọc Trinh thừa nhận cô rất thích trẻ con và có tài dỗ dành khi bé quấy khóc.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. Bạn trai Ngọc Trinh sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kutin