Tin mới

Ngọc Trinh đi xế hộp tiền tỷ tới buổi ra mắt phim về cuộc đời mình

Thứ ba, 05/04/2016, 11:38 (GMT+7)

Ngọc Trinh được đưa đón đến buổi ra mắt bộ phim kể về cuộc đời mình bằng chiếc xe Rolls-Royce sang trọng trị giá triệu đô.

Ngọc Trinh được đưa đón đến buổi ra mắt bộ phim kể về cuộc đời mình bằng chiếc xe Rolls-Royce sang trọng trị giá triệu đô.

Tối qua (4/4), bộ phim "Vòng eo 56" đã được ra mắt hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như thu hút giới truyền thông. Nhân vật gây chú ý nhất vẫn là Ngọc Trinh, cô được đưa đón đến buổi ra mắt bộ phim kể về cuộc đời mình bằng chiếc xe Rolls-Royce sang trọng trị giá triệu đô.

 

Ngọc Trinh đi xế hộp tiền tỷ tới buổi ra mắt phim về cuộc đời mình.

Thay vì lựa chọn một bộ váy dạ hội hoành tráng, Ngọc Trinh ghi điểm bởi hình ảnh gần gũi, tinh tế.Trong lúc giao lưu với khán giả, người mẫu 27 tuổi liên tục rơi nước mắt vì quá xúc động. Cô hy vọng bộ phim "Vòng eo 56" kể về cuộc đời của chính cô sẽ được khán giả đón nhận và cảm thông với cô hơn. Đại gia đình Ngọc Trinh có mặt rất đầy đủ, bố mẹ cùng gia đình anh hai, chị gái của Ngọc Trinh cũng sánh bước lên thảm đỏ cùng cô.

Ngọc Trinh cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tại buổi ra mắt phim.

Bố mẹ Ngọc Trinh cùng anh trai và chị gái có mặt tại sự kiện để ủng hộ bộ phim đầu tay của cô.

Trong buổi ra mắt, Ngọc Trinh đã nghẹn ngào rơi nước mắt vì quá xúc động. Thông qua bộ phim “Vòng eo 56”, Ngọc Trinh muốn khán giả không hiểu thêm về con người cô. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news