Tin mới

Ngọc Trinh giản dị, kín đáo cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Thứ tư, 15/10/2014, 10:39 (GMT+7)

Người đẹp Ngọc Trinh giản dị, kín đáo cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong sự kiện mừng Trương Mỹ Nhân khai trương nhà hàng mới.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Ngọc Trinh giản dị, kín đáo cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong sự kiện mừng Trương Mỹ Nhân Khai trương nhà hàng mới.

Trong sự kiện Ngọc Trinh khá thân thiết bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cả hai không ngần ngại chụp ảnh trước ống kính. Theo tin tức trước đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã từng dính nghi án yêu nhau một thời gian. Tuy nhiên sau này cả hai đều công bố mối quan hệ là bạn bè thân thiết.

Xuất hiện trong sự kiện, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bất ngờ giản dị kín đáo với chân váy dài mix cùng áo sơ mi trắng cá tính tới chúc mừng đàn em khai trương nhà hàng mới.

Ngọc Trinh từ một cô gái nông thôn đã nhanh chóng lột xác thành "nữ hoàng nội y". Trên nền tảng sự giúp đỡ ban đầu của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã thành công không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà cả kinh doanh. Cô hiện là bả chủ của những cửa hàng spa lớn nhỏ, ngoài ra cô còn có một thương hiệu thời trang riêng của mình.

Ngọc Trinh còn luôn gây chú ý với những phát ngôn của mình, gần đây nhất là việc cô phản pháo khi bị một số người đánh giá có vẻ đẹp quê mùa. Cô đã đưa ra những quan điểm riêng khá chân thật được nhiều người đồng tình. Bên cạnh đấy người đẹp còn chê trách về cách sống của cô. Nhưng Ngọc Trinh luôn thẳng thắn đáp trả lại những lời chê trách này.

Đi cùng Ngọc Trinh cũng có các chân dài Linh Chi, Diệu Huyền, Lilly, Tường Vy, Võ Cảnh, Lê Hà, Huỳnh Tiên cùng tới khai trương nhà hàng của Trương Mỹ Nhân tại Quận 1. TP.HCM. 

Đây là nhà hàng được Trương Mỹ nhân cùng với bạn đã kết hợp và mở nhà hàng với nhiều món ăn đặc biệt của 2 miền. Các người đẹp cùng Công ty đã đến chúc mừng đàn em, Ngọc Trinh như 1 người chị cả luôn ủng hộ và có mặt trong các dịp vui của đàn em.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news