Tin mới

Ngọc Trinh hé lộ lần đón Tết cùng bạn trai bí ẩn

Thứ ba, 09/02/2016, 17:15 (GMT+7)

Bước sang năm 2016, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã có những bước tiến cực kỳ xuất sắc và hạnh phúc với một mối tình “bí ẩn” dài 8 năm.

Bước sang năm 2016, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã có những bước tiến cực kỳ xuất sắc và hạnh phúc với một mối tình “bí ẩn” dài 8 năm.

Trước thềm Tết Bính Thân 2016, cô đã có những phút trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp trong năm 2015 và hé lộ đôi chút về mối tình “bí ẩn” của mình trên báo Trí Thức Trẻ.

PV có hỏi khéo về Tết của Trinh và bạn trai. Cô thẳng thắn trả lời: “Hầu như Tết thì Ngọc Trinh và bạn trai không liên quan gì cả. Mạnh ai nấy lo! Anh lo cho gia đình của anh, Trinh lo cho gia đình của Trinh rồi sau Tết mới gặp nhau vì gia đình anh ở ngoài Bắc. Chỉ có một năm là anh đón giao thừa với Trinh là năm 2013.

Lúc đó không biết sao anh chọn ăn Tết trong và đón giao thừa với gia đình Trinh. Đêm cuối năm thì gia đình Trinh hay có lệ là dọn cơm lên ăn với nhau đúng 12 giờ đêm giao thừa, ngồi ăn với nhau đến 1 giờ thì đi ngủ rồi ngày mai là mồng 1 Tết. Nhưng mà cũng chỉ vậy thôi. Còn tất cả 7 năm còn lại thì anh ở ngoài Bắc hết”.

Ngọc Trinh đã có những thành công nhất định trong năm 2015. Ảnh Trí Thức Trẻ.

Khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình và sinh con, cô chỉ nói giờ chưa phải là thời điểm thích hợp và chín muồi.

Với khuôn mặt rạng rỡ, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh rõ ràng vẫn đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Điều đó là động lực giúp cô tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh, làm hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ ngày càng đẹp hơn. Không muốn nói quá nhiều về tương lai tình cảm, Ngọc Trinh chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc hiện tại của mình.

Gần đây, Ngọc Trinh đang bận rộn quảng bá cho bộ phim “Vòng eo 56” mà cô làm diễn viên chính. Dường như cô vẫn đang đợi ý kiến khán giả rồi mới có những quyết định cho sự nghiệp lấn sân làm diễn viên sau này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news