Tin mới

Ngọc Trinh khẳng định chuyện đi khách là có thật 100\% trong showbiz

Thứ hai, 29/05/2017, 16:09 (GMT+7)

Xuất hiện trong một talkshow mới đây, Ngọc Trinh thừa nhận chuyện đi khách trong showbiz là có thật 100\%, nhưng cô thì chưa từng. "Showbiz cứ 10 người thì 8 người bị đề nghị khiếm nhã. Nhưng nếu mình không thích, cứ lơ đi không trả lời là xong."

Xuất hiện trong một talkshow mới đây, Ngọc Trinh thừa nhận chuyện đi khách trong showbiz là có thật 100%, nhưng cô thì chưa từng. "Showbiz cứ 10 người thì 8 người bị đề nghị khiếm nhã. Nhưng nếu mình không thích, cứ lơ đi không trả lời là xong."

Trong talkshow “Quá giang” mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện người thứ 3. Khi MC hỏi về cảm giác chua chát nhất Ngọc Trinh đã phải trải qua, cô thẳng thắn cho biết đó là khi rơi vào hoàn cảnh trở thành người thứ ba. Dù bây giờ sự việc đã lắng đi rất nhiều nhưng điều tiếng về cô vẫn còn, không thể trở về số 0: "Những điều tiếng đó không bao giờ rời xa mình, không thể trở thành số 0 dù mình có cố gắng thế nào".

Nữ hoàng nội y cũng chia sẻ việc cô rơi vào vị trí người thứ 3 cũng là do hoàn cảnh của bản thân. "Nếu như ở hoàn cảnh khác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được."

Ngọc Trinh thừa nhận việc làm người thứ 3 do gánh nặng kinh tế.

Ngọc Trinh khẳng định thêm về tình cảm dành cho người đàn ông cũ: “Yêu! Mình biết mà mình vẫn cắm đầu yêu! Mình biết mình sai mà mình vẫn sai!”.

Hiện tại, Ngọc Trinh cho hay mình không còn là người thứ 3 nữa. Cô cũng tự tin rằng, với điều kiện mà cô đang có, cô sẽ không phải làm người thứ 3 thêm lần nữa. "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ."

Ngọc Trinh khẳng định chuyện đi khách là có thật 100% trong showbiz Việt.

Trong chương trình, Ngọc Trinh cũng phủ nhận chuyện bị gọi là gái bao. Cô thừa nhận, chuyện đi khách trong showbiz là có thật 100%, nhưng cô thì chưa từng. "Showbiz cứ 10 người thì 8 người bị đề nghị khiếm nhã. Nhưng nếu mình không thích, cứ lơ đi không trả lời là xong."

Chia sẻ về gu đàn ông muốn hẹn hò trong tương lai này, người đẹp cho biết vì cô thích người trưởng thành, cho mình cảm giác an toàn, mà cảm giác an toàn chỉ có được ở những người đàn ông lớn tuổi, dù không là trai tân cũng không vấn đề gì.

Và người đàn ông hẹn hò với mình dù không quá giàu có, nhưng tài sản sở hữu ít nhất phải nhiều hơn Ngọc Trinh. Vì theo nữ hoàng nội y, người đàn ông nghèo hơn cô, không bằng cô, thì cô không có sự tôn trọng với họ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi khách