Tin mới

Ngọc Trinh khoe túi hơn trăm triệu cùng xế hộp

Thứ ba, 19/08/2014, 20:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngồi trên xế hộp sang cùng diện với chiếc túi Lady Dior hơn 100 triệu, Ngọc Trinh không tiếc tiền khi mạnh tay chi đậm cho sở thích mua túi xách của mình.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Ngồi trên xế hộp sang cùng diện với chiếc túi Lady Dior hơn 100 triệu, Ngọc Trinh không tiếc tiền khi mạnh tay chi đậm cho sở thích mua túi xách của mình.

Nổi tiếng là người đam mê túi xách hàng hiệu nên không có gì khó hiểu khi từ trước đến nay, mới đây Ngọc Trinh khoe chiếc túi hơn trăm triệu của mình trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh không hổ danh là một fashionista chịu chi nhất hiện nay khi liên tục mạnh tay tậu những item đang rất hot trên thế giới. Cô thường xuyên theo dõi các thông tin về thời trang, cập nhật các bộ sưu tập mới của các thương hiệu. Ngọc Trinh sẽ "tăm tia" trước những món đồ yêu thích và đợi đến khi đươc bày bán đặt mua ngay lập tức. 

Nhờ vậy nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn sở hữu những chiếc túi hot nhất, thời thượng nhất. Mới đây Ngọc Trinh vừa khoe đã tậu một chiếc túi Lady Dior nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất với giá hơn 1 triệu. Theo thói quen chiếc túi sẽ đươc cô ưu ái sử dụng trong vòng 2 tuần.

Ngọc Trinh mạnh tay mua liền chiếc túi trên trăm triệu

Những chiếc túi của Ngọc Trinh đều là sản phẩm cao cấp và có giá trị. Được biết, những chiếc túi xách của Ngọc Trinh đều có giá "cắt cổ" và đa số đều là sản phẩm của thương hiệu Hermes với nhiều màu sắc khác nhau. Ước tính, giá trung bình của những chiếc túi này không dưới vài trăm triệu đồng. Cô cũng từng chia sẻ rằng, mình rất mê túi xách. Mới đây nhất, "Nữ hoàng nội y" cũng đã khiến nhiều người "choáng váng" khi khoe chiếc túi hiệu màu hồng có giá 1,5 tỷ trong một sự kiện.

Ngay sau khi những hình ảnh này được Ngọc Trinh đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên và khâm phục mức độ "chịu chơi" của Ngọc Trinh. Theo thông tin được biết, chiếc handbags màu tím của Ngọc Trinh có giá 3.600 Euro (khoảng 104 triệu đồng).

Ngọc Trinh sang trọng trên xế hộp cùng chiếc túi mới tậu được 

Chia sẻ bức ảnh cùng chiếc túi trên xế hộp của mình, mà có không ít người nghĩ rằng, Ngọc Trinh đang cố tình "khoe của", thậm chí, có một số người còn mỉa mai Ngọc Trinh vì chỉ biết phô trương vẻ bề ngoài. Xét về số lượng túi Hermes, Ngọc Trinh không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào trên thế giới.

Ngọc Trinh là một trong số ít sao nữ liên tục gây "sốc" vì những món hàng hiệu đắt đỏ. Khả năng shopping của Ngọc Trinh khiến nhiều người "choáng váng".

T. Lương (ẢNH FBCN).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news