Tin mới

Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 bên dàn mỹ nhân

Thứ năm, 09/04/2015, 10:46 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện chiếc đầm trắng cut out khoe vòng eo 56 lý tưởng của mình trong buổi ra mắt phim.

Ngọc Trinh diện chiếc đầm trắng cut out khoe vòng eo 56 lý tưởng của mình trong buổi ra mắt phim.

Diễm My 9x, Linh Chi, Diệu Huyền...

Xem video Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 bên dàn mỹ nhân

 

“Vòng eo 56” là bộ phim điện ảnh nói về cuộc đời của một nhân vật có thật là người đẹp Ngọc Trinh và cô cũng chính là người đảm nhận vai nữ diễn viên chính kiêm nhà đầu tư của bộ phim này. Chia sẻ về bộ phim Ngọc Trinh cho biết: “Trinh muốn làm phim về cuộc đời mình như một kỉ niệm tuổi trẻ và một kỉ niệm về gia đình và những người thân thiết gắn bó với cuộc sống và sự nghiệp của Trinh từ trước cho đến nay.

Ngọc Trinh xinh đẹp giữa dàn mỹ nhân

Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 trong sự kiện ra mắt phim

Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ thực hiện casting trong tháng 06/2015 và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 09/2015. Mức kinh phí dự kiến đầu tư cho phim sẽ nằm ở con số trên dưới 10 tỷ chứ không lên đến 18 tỷ như ban đầu. Phim sẽ được thực hiện trong vòng 40 ngày và cố gắng để kịp ra mắt trong năm 2015 để phục vụ khán giả.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news