Tin mới

Ngọc Trinh lái xế sang 8 tỷ "hẹn hò" cùng Vũ Khắc Tiệp

Thứ bảy, 29/11/2014, 10:11 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã lái chiếc Range Rover 8 tỷ của mình cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đi dạo phố trước khi lên đường dự Victoria's Secret.

 

Ngọc Trinh đã lái chiếc Range Rover 8 tỷ của mình cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đi dạo phố trước khi lên đường dự Victoria's Secret.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với chiếc Range Rover 8 tỷ. Theo tin tức được biết, chiếc Range Rover 8 tỷ là Ngọc Trinh mới tậu. 

Ngọc Trinh chia sẻ chiếc xe chính xác là tiền cô tự dành dụm và kinh doanh trong 2 năm qua có được nên cô đã trích một phần ra mua xe và sắp tới thậm chí còn sẽ xây thêm một biệt thự. Đây là dòng xe mới, tại Việt Nam hiện chỉ có vài người sở hữu xế hộp này. Người đẹp mặc sành điệu, ngồi xe sang đi uống cà phê.

Ngọc Trinh lái xe 8 tỷ "hẹn hò" cùng Vũ Khắc Tiệp

Cả ai khá thân thiết với nhau

Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp xuất hiện khá thân thiết cùng nhau. Cả hai bàn công việc trước khi lên đường tham dự show diễn lớn nhất hành tinh Victoria's Secret với vai trò khách mời VIP vào cuối tuần này. 

Ngọc Trinh khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng hé lộ hình ảnh bạn trai mà chỉ xuất hiện bên cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Hai người thường sánh vai đi sự kiện, uống cà phê cùng nhau. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng được đồn đoán có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng coi nhau như anh em, bạn bè. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh cùng nhau trong các sự kiện giải trí

Vũ Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường có những cử chỉ tình cảm như bá vai bá cổ.

Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là người cô coi trọng và yêu quý. Dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây đen nhẻm lột xác thành "nữ hoàng nội y" với cát xê cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn khá thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news