Tin mới

Ngọc Trinh lấp ló lưng trần tỏa sáng bên dàn sao Việt

Thứ bảy, 11/01/2014, 11:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa dàn sao Việt với đủ phong cách, Ngọc Trinh vẫn nổi bật, rạng rỡ thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn.

(Tinmoi.vn) Giữa dàn sao Việt với đủ phong cách, Ngọc Trinh vẫn nổi bật, rạng rỡ thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn.

Hôm qua (10/1) Ngọc Trinh Fashion của Ngọc Trinh đã khai trương. Đến chia vui với "nữ hoàng nội y" là các sao của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn nổi bật giũa dàn sao bới nét mặt xinh, dáng người chân và gout thời trang đẳng cấp.

Ngọc Trinh lấp ló lưng trần tỏa sáng bên dàn sao Việt

Ngọc trinh trong buổi Khai trương thương hiệu thời trang mới.

Không thể phủ nhận công lao của Khắc Tiệp trong việc tạo dựng và phát triển sự nghiệp giúp Ngọc Trinh, nhưng cũng không thể bỏ qua sự nỗ lực hết mình của cô gái miền Tây này.

Dựa trên vốn liếng có được từ những ngày tháng hoạt động trong showbiz, nhan sắc bản thân và cả kinh nghiệm, Ngọc Trinh đã chuyển hướng sang kinh doanh spa. Từ một tên tuổi hàng đầu làng giải trí, cô chấp nhận "mờ nhạt", hy sinh sự nghiệp người mẫu để toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh.

Nhờ những bước đi thông minh, khéo léo, công việc của Ngọc Trinh ngày một phát đạt và vì thế cô cũng trở thành một bà chủ sang trọng, tài giỏi. Sau khi có chỗ đứng vững ở công việc kinh doanh spa, Ngọc Trinh tiếp tục tiến những bước mới. 

Cô trở thành đại diện và nhà phân phối cho một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh đã tiến một bước mới trên con đường sự nghiệp khi cô quyết định lấn sân sang kinh doanh thời trang với thương hiệu của riêng mình. Cô chọn cho thương hiệu của mình những phong cách đẹp mắt, phù hợp với nhiều người mà vẫn đầy quyến rũ.

Ngọc Trinh Fashion tiếp tục là nấc thang mới, nâng tầm ảnh hưởng của nữ hoàng nội y xinh đẹp trong lĩnh vực phục vụ nhu cầu mọi mặt cho phái đẹp sau sự thành công của Ngọc Trinh Spa và mỹ phẩm nổi tiếng BQueen.

 

 

Clip Ngọc Trinh tỏa sáng trước dàn sao Việt.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news