Tin mới

Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc váy xẻ sườn mặc tại Hàn Quốc

Thứ hai, 30/11/2015, 09:02 (GMT+7)

"Bộ váy này chẳng có gì gọi là hở hay phản cảm, tôi cũng không sợ 'lộ hàng' vì đã có nhiều kinh nghiệm mặc trang phục gợi cảm, chỉ những ai có đủ tự tin vào vóc dáng, số đo ba vòng và làn da mới dám mặc". Ngọc Trinh lên tiếng.

"Bộ váy này chẳng có gì gọi là hở hay phản cảm, tôi cũng không sợ 'lộ hàng' vì đã có nhiều kinh nghiệm mặc trang phục gợi cảm, chỉ những ai có đủ tự tin vào vóc dáng, số đo ba vòng và làn da mới dám mặc". Ngọc Trinh lên tiếng.

Trước những ý kiến của khán giả và việc có thông tin cô sẽ bị xử phạt khi mặc chiếc váy gợi cảm tại sự kiện Korean Culture Entertainment Award, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này.

Ngọc Trinh chia sẻ trên báo Giao Thông. "Bộ váy này chẳng có gì gọi là hở hay phản cảm, tôi cũng không sợ 'lộ hàng' vì đã có nhiều kinh nghiệm mặc trang phục sexy. Bộ váy này kén dáng người, chỉ những ai có đủ tự tin vào vóc dáng, số đo ba vòng và làn da mới dám mặc".

Cô cũng cho biết thêm: Có khoác áo lạnh khi ở ngoài trời chứ không "bất chấp thời tiết" như một số lời buộc tội của khán giả. Tuy nhiên người đẹp cũng nói "thời trang thì phải chịu lạnh là đương nhiên".

Ngọc Trinh và chiếc váy gây tranh cãi. Ảnh báo Trí thức trẻ.

“Tôi nghĩ việc tự tin mặc chiếc váy mình thích và không quá hở hang, hay có những động tác tạo dáng không đúng mực thì không có gì phải lo cả. Tôi nghĩ đây là việc nhỏ thôi, mình không sai nên không sợ việc kiểm tra", Ngọc Trinh khẳng định.

Trước đó ngày 26/11, người mẫu Ngọc Trinh đã nhận giải Ngôi sao trẻ châu Á tại sự kiện Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) trong bộ đầm xẻ lườn quá bắt mắt.

Nữ hoàng nội y diện chiếc đầm vô cùng gợi cảm với một bên kín đáo và một bên cắt xẻ táo bạo. Đây là một sáng tạo của thương hiệu Versus Versace, có giá 1.125 USD (hơn 25 triệu đồng.

Ngay sau khi hình ảnh của Ngọc Trinh được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái ngược nhau đã được đưa ra xoay quanh chuyện chiếc đầm có hay không nên xuất hiện trong một lễ trao giải nhất là khi sự kiện này lại diễn ra ở Hàn Quốc

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết trên báo Giao Thông, ông đang đi công tác tại Hà Tĩnh nên chưa nắm rõ thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ kiểm tra và xác minh thông tin về việc người mẫu Việt mặc trang phục quá táo bạo gây tranh cãi dư luận.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news