Tin mới

Ngọc Trinh lên tiếng về mối thù hận với họ hàng

Thứ bảy, 12/12/2015, 13:18 (GMT+7)

Ngọc Trinh phủ nhận thông tin cô cậu ruột đánh đập mình mà mối hận chỉ do cách đối xử của những người họ hàng với gia đình mình.

Ngọc Trinh phủ nhận thông tin cô cậu ruột đánh đập mình mà mối hận chỉ do cách đối xử của những người họ hàng với gia đình mình.

[mecloud]MreGQzAnCd[/mecloud]

Mới đây, những chia sẻ của Ngọc Trinh về tuổi thơ gian khó, đặc biệt là mối hận những người họ hàng đã quay lưng khi gia đình cô sa cơ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ngọc Trinh tiết lộ về tình cảm lạnh nhạt và nỗi ám ảnh của một đứa trẻ ăn không đủ no và luôn thèm khát yêu thương nhưng lại bị cậu ruột của mình ghẻ lạnh. Câu chuyện của Ngọc Trinh khiến nhiều người thương cảm, tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng chuyện đã qua, lại là chuyện gia đình thì không nên đem lên mặt báo để mọi người cùng bình phẩm.

Hình ảnh thuở nhỏ của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Sau khi cậu và dì ruột Ngọc Trinh cũng trả lời phỏng vấn của Trí Thức Trẻ về những gì Ngọc Trinh đã nói thì sự bàn tán và ý kiến trái chiều càng ồn ào hơn nữa. Chính vì vậy, sáng nay Ngọc Trinh đã có một bài đăng khá dài trên trang cá nhân để nói rõ về quan điểm của cô.

Ngọc Trinh lên tiếng trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Theo người đẹp, những chuyện đã xảy ra trong quá khứ đã rất xa đều không có bằng chứng cụ thể, có cảm tình với ai thì đương nhiên sẽ tin tưởng lời người đó nói, còn những chia sẻ của cô là thuộc về cảm nhận của cá nhân cô, cô nói ra bất chấp có được mọi người tin tưởng hay không.

Ngọc Trinh tiếp tục phủ nhận chi tiết cậu ruột đánh đập mình mà mối hận chỉ do cách đối xử của những người họ hàng với gia đình mình. Đồng thời nữ chính của "Vòng eo 56" phủ nhận việc gây ồn ào để PR cho bộ phim của mình bởi đây là tác phẩm cô làm tặng những người mình yêu thương.

Ngọc Trinh từng khóc như mưa khi kể về tuổi thơ cơ cực. Ảnh: internet

Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự bò xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

 Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Trong buổi chia sẻ với khán giả của chương trình lần đầu tôi kể, nước mắt Ngọc Trinh luôn chực trào ra khi nói cha làm nghề chạy xe, mẹ làm ruộng. Có lẽ chính sự vất vả của cha mẹ và tuổi thơ nghèo khó đã giúp cô luôn kiên cường vươn lên bằng được trong cuộc sống, kiên cường trước mọi sự đời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news