Tin mới

Ngọc Trinh mặc váy nhái trong họp báo đấu giá SIM tiền tỷ

Thứ năm, 05/01/2017, 09:04 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh bị cư dân mạng phát hiện mặc váy nhái tại buổi họp báo sim tiền tỷ với mục đích từ thiện.

Mới đây, Ngọc Trinh bị cư dân mạng phát hiện mặc váy nhái tại buổi họp báo sim tiền tỷ với mục đích Từ thiện.

Hôm 2/1, tại buổi họp báo công bố tự mua SIM điện thoại có giá trên trời với mục đích tham gia đấu giá từ thiện, Ngọc Trinh nổi bật trong bộ đầm trễ vai phối hai tông đen trắng, khoe trọn bờ vai trần gợi cảm. Cô khéo léo kết hợp cùng bộ trang sức kim cương đắt giá do Tỷ phú Hoàng Kiều tặng dịp Giáng sinh.

Ngọc Trinh diện váy "nhái" giống Irene của nhóm Red Velvet

Trên trang cá nhân, khi chia sẻ lại hình ảnh từ sự kiện này, Ngọc Trinh chú thích: "Trang phục: Ngoc Trinh Fashion" (thương hiệu thời trang riêng của cô). Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện đây là mẫu váy nhái.

Cựu thành viên SNSD cũng diện mẫu váy này trước đó với dáng dài.

Trước đó, tại sự kiện thảm đỏ hôm 26/12/2016, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet - Irene từng diện trang phục tương tự. Thành viên của TWICE - Sana. Bộ váy của Jessica - cựu thành viên của SNSD cũng lựa chọn kiểu dáng dài thay vì dáng ngắn.

Từ kiểu dáng đến cách phối màu hai mẫu váy có độ tương đồng rất lớn. Điểm khác biệt là chất liệu vải và vùng ống tay loe. Một số sự khác biệt đáng kể khi so sánh bộ váy của Ngọc Trinh và bộ váy của một số mỹ nhân Hàn khi “đụng hàng” đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng, “Nữ hoàng nội y” đang diện hàng “nhái”.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây chú ý khi mặc váy nhái. Trước đó, khi chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp Vòng eo 56 thừa nhận thích sưu tầm các mẫu trang phục của thương hiệu lớn và may lại, bán với giá thành thấp hơn.

Mặc dù biết những lời mình thừa nhận sẽ tạo ra luồng ý kiến trái chiều, bị chỉ trích ăn cắp chất xám nhưng cô cho rằng sự thẳng thắn luôn là điều tốt.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news