Tin mới

Ngọc Trinh nói gì trước thông tin yêu tỷ phú Hoàng Kiều?

Thứ tư, 14/12/2016, 09:11 (GMT+7)

Trước tin đồn yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lên tiếng cho hay: "đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người".

Trước tin đồn yêu Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lên tiếng cho hay: "đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người".

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã gây xôn xao showbi Việt. Trước thông tin này, người đẹp gốc Trà Vinh lần đầu lên tiếng và hứa hẹn sẽ công khai với mọi người khi tình yêu chín muồi.

Cô viết: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá, nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!".

Cuối dòng trạng thái, cô tiết lộ đang đến một nơi ấm áp - nơi khiến con tim được vui: "Bây giờ gạt mọi chuyện qua một bên và chuẩn bị đi đến một nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui".

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều hay không vẫn còn là một ẩn số. Ảnh internet

Như vậy, Ngọc Trinh đã khéo léo khi không khẳng định cũng như không phủ nhận chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện, tỷ phú Hoàng Kiều có phải là bạn trai Ngọc Trinh như tin đồn hay không vẫn còn là một ẩn số.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news