Tin mới

Ngọc Trinh sốc trước thông tin đã ly hôn chồng Hàn Quốc

Thứ ba, 24/04/2018, 10:06 (GMT+7)

Diễn viên Ngọc Trinh chính thức lên tiếng bác tin đồn cô và ông xã người Hàn Quốc chia tay.

Diễn viên Ngọc Trinh chính thức lên tiếng bác tin đồn cô và ông xã người Hàn Quốc chia tay.

Thông tin Ngọc Trinh chia tay ông xã người Hàn Quốc sau 9 năm chung sống được đăng tải trên nhiều trang báo điện tử, khiến khán giả bất ngờ. Hôn nhân của nữ diễn viên Mùi ngò gai bị cho là đã tan vỡ, hiện cô và chồng cũ chỉ còn xem nhau như bạn bè.

Chiều 23/4, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ chính thức với truyền thông về sự việc trên, ngay tại buổi xét xử vụ kiện của cô với Nhà hát kịch TP HCM. Nữ diễn viên Mùi ngò gai vô cùng bất ngờ khi được bạn bè gửi cho những đường link, bài viết về chuyện vợ chồng cô đã chia tay sau 9 năm chung sống.

Ngọc Trinh và ông xã Hàn Quốc.

Đó thực sự là những thông tin tào lao, bịa đặt. Vợ chồng tôi vẫn êm ấm, bình thường. Tôi mệt mỏi với những thông tin thất thiệt, không kiểm chứng kiểu này", Ngọc Trinh bức xúc.

Ngọc Trinh và ông xã Hàn Quốc kết hôn được 9 năm, cuộc sống khá bình lặng. "Ông trời chưa cho tôi được lên chức mẹ. Tôi luôn trấn an bản thân và ông xã để hai vợ chồng không đổ lỗi cho nhau.

Ngọc Trinh sinh năm 1977 là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.  Ngọc Trinh nổi tiếng với vai Vy trong phim Mùi ngò gai do Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Bộ phim giúp cô gặp gỡ và kết hôn với nhà sản xuất người Hàn Quốc. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news