Tin mới

Ngọc Trinh thừa nhận không còn vòng eo 56 sau dịp Tết

Thứ năm, 02/03/2017, 14:47 (GMT+7)

Mới đây, trong một clip livestream chia sẻ về cách làm đẹp, giảm cân trên trang cá nhân, Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh thừa nhận với khán giả vòng eo 56 từng trở thành thương hiệu của cô đã biến mất sau dịp Tết.

Mới đây, trong một clip livestream chia sẻ về cách làm đẹp, Giảm cân trên trang cá nhân, Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh thừa nhận với khán giả vòng eo 56 từng trở thành thương hiệu của cô đã biến mất sau dịp Tết.

[mecloud]kl8PRkoswq[/mecloud]

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, cho đến hiện tại, vòng eo của cô đang ở con số 59.

"Ngày xưa cơ thể mình rất khó mập, nhưng hiện tại mình đã 28 tuổi, cơ thể không còn được như xưa nữa, ăn nhiều sẽ mập lên. Từ sau tết, Trinh tăng khoảng 2 kg, vòng eo lên 59. Tới chiều tối ăn no là lên tới 61 nên mình rất sợ. Quen nhìn người ốm đẹp nên khi mập lên Trinh sợ quá. Nhưng bản thân lại không kìm được tật ăn đêm, bởi người ta nói 'ăn được ngủ được là tiên' nên giờ tự mình bắt mình kìm không ăn thì thật là điều không thể", Ngọc Trinh chia sẻ.

Sau khi chia sẻ thông tin này, Ngọc Trinh cũng trấn an người hâm mộ rằng cô đang tích cực ăn uống và luyện tập điều độ để lấy lại vóc dáng khi xưa. Cô cho biết: "Quyết định sắp tới sẽ đi một chuyến Châu Âu tại 3 nuớc Pháp - Đức - Thụy Sĩ cho khuây khoả rồi quay trở về với công việc trong trạng thái tràn đầy năng lượng".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news