Tin mới

Ngọc Trinh: “Thuê tôi là đã biết phải khoe ngực, khoe mông”.

Thứ sáu, 19/09/2014, 16:37 (GMT+7)

Đó là nguyên văn câu trả lời của cô nàng Ngọc Trinh về bộ\nảnh quảng cáo phản cảm mà cô cùng dàn mẫu chân dài mới chụp cho hãng hàng không Vietjet.

Đó là nguyên văn câu trả lời của cô nàng Ngọc Trinh về bộ ảnh quảng cáo phản cảm mà cô cùng dàn mẫu chân dài mới chụp cho hãng hàng không Vietjet.

 

Theo đó, trả lời phỏng vấn của Ihay, Ngọc Trinh thẳng thừng: “Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”

Một bức ảnh trong bộ ảnh quảng cáo phản cảm của Vietjet

Cũng theo Ihay, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết,10 người mẫu hàng đầu của công ty Venus bao gồm Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy, Lily Nguyễn, Diệu Huyền... đã tham gia vào quảng cáo của Vietjet Air trong trang phục bikini. Tuy nhiên ông bầu này không tiết lộ giá trị hợp đồng.

Trước đó, vào sáng nay, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã xuất hiện những shoot hình nóng bỏng mà theo người đẹp này là quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet.

Vietjet Air là hãng bay giá rẻ thường xuyên dùng “chiêu trò”, vẻ đẹp sexy của phụ nữ để quảng bá thương hiệu. Đơn cử là 2 lần hãng này “điều” một dàn chân dài mặc bikini sexy nhảy trên khoang hành khách, hay như mời siêu mẫu Ngọc Quyên đóng giả Lady Gaga nhảy múa trong trang phục nóng bỏng.

Vietjet từng bị phạt vì màn trình diễn bikini. Còn ông bầu Khắc Tiệp cũng hơn 1 lần bị phạt vì ký hợp đồng quảng cáo phản cảm, hay quảng cáo rượu trá hình.

Tuy nhiên, các mức phạt này chỉ dừng lại ở mốc từ 20 đến 40 triệu đồng, nên chưa “đủ độ” để các ông lớn kinh doanh và thầy trò ông bầu Khắc Tiệp dừng các hợp đồng béo bở.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news