Tin mới

Ngọc Trinh: "Tiền chẳng bao giờ là đủ"

Thứ năm, 06/02/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống" là những gì Ngọc

(Tinmoi.vn) "Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống" là những gì Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Trước đây, Nữ hoàng nội y từng gây sốc vì phát ngôn không có tiền thì cạp đất mà ăn, sau những ngày tháng sống dưới sự trợ cấp của đại gia, Ngọc Trinh quyết định kinh doanh và sống giàu có mà không nhờ vào sự chu cấp đó nữa.

Đối với Ngọc Trinh, tiền chẳng bao giờ là đủ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã nói về sở thích "khoe túi xách" của mình đồng thời nói lên quan điểm về việc kiếm tiền và hưởng thụ cuộc sống.

Ngọc Trinh: Tiền chẳng bao giờ là đủTừ một người mẫu nội y, Ngọc Trinh đã lấn sân sang kinh doanh và thương hiệu thời trang, spa đã đem lại cho cô những khoản thu nhập lớn

Ngọc Trinh viết: "Có vài điều mình muốn chia sẻ cùng cả nhà: thật ra mỗi khi mình up hình những chiếc giỏ xách mình mới mua hay những cái đầm hiệu, thì thế nào cũng sẽ có comment nói mình "khoe của", rồi hỏi sao mình không đem tiền đi làm Từ thiện?!

Thật ra mình cũng không để tâm lắm nhưng vẫn muốn nói rằng: tiền của mình, mình dùng như thế nào thì mặc kệ mình, nhưng tính mình ông trời đã ban cho mình may mắn thì mình cũng biết chia sẻ 1 phần nào đó với những người kém may mắn hơn mình (chỉ là 1 phần thôi, không thể nào là tất cả đuợc vì mỗi người đều có cái số riêng của mình rồi, muốn thay đổi hãy tự nỗ lực). Và có thể vì bạn chưa có được món đồ nào đó như mình , nên bạn mới nghĩ mình khoe của, chứ có rồi thì bạn cũng sẽ thấy bình thường thôi.

Có lẽ về vật chất mình cũng hơn nhiều người, nhưng nói đi cũng nói lại, trên đời lúc nào cũng có người hơn mình, đó là lý do vì sao mình luôn nhìn lên và cố gắng vào công việc kinh doanh để kiếm tiền mỗi ngày.

Ngọc Trinh: Tiền chẳng bao giờ là đủ

Chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân

Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống. Có người thì đi du lịch, người thì chi tiền cho những đam mê sưu tập cá nhân riêng của mình, chẳng hạn như xe hơi, mắt kính, đồng hồ, sách, nuớc hoa, nuôi cá, cây cảnh.. Đối với mình thì đó là túi xách, đơn giản vì mình yêu thích nó. Mà một khi đã có được cái mình thích thì cảm giác sẽ rất vui và muốn chia sẻ cho nhiều ng biết được niềm vui của mình

Và hôm nay cũng vậy, tâm trạng vui hẳn lên vì đầu năm tự mua tặng mình 1 chiếc túi Chanel xinh xinh như thế này".

Trươc đó, Ngọc Trinh cũng đã nói lên vị trí quan trọng của đồng tiền trong cuộc sống của cô: "Chỉ có cách kiếm được thật nhiều tiền thì sinh mệnh mới nắm chắc trong tay mình."

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: túi xách