Tin mới

Ngọc Trinh tự hào về vẻ đẹp chất quê của mình

Thứ hai, 06/10/2014, 08:35 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh rất tự hào về vẻ đẹp quê trên khuôn mặt của mình.

 

Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh rất tự hào về vẻ đẹp quê trên khuôn mặt của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đã đăng tải status khá dài nói lên ý kiến bản thân về những chỉ trích nét quê mùa trên khuôn mặt của cô từ trước tới nay. Người đẹp Ngọc Trinh không ngại né tránh đề cập thẳng vào vấn đề và còn cảm thấy bình thường, thoải mái khi bị chê mặt bị quê.

Ngọc Trinh tự hào vì vẫn giữ được nét của quê hương sau bao năm lên thành phố

Ngọc Trinh chia sẻ :"Chuyện lâu rồi mới nói đọc comment trên Facebook thì có rất là nhiều bạn CHÊ MẶT MÌNH QUÊ. Đúng, mình thừa nhận các bạn nói rất đúng, và mình cũng biết là mặt mình nhìn quê. Mà quê thì có sao không các bạn nhỉ?

Mình chưa bao giờ nhận mặt mình đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi, chỉ dám nhận khuôn mặt nhìn baby hoặc dễ thương thôi. Mặc dù ở ngoài có rất nhiều người gặp mình rồi khen mặt của mình đẹp, mình cũng chẳng dám nhận, chỉ nghe xong rồi cười vui thôi. Đó giờ mình chỉ tuyên bố là mình tự tin về body của mình thôi à, vì theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của 1 người mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình.

Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình? Nhỉ?".

Hình ảnh Ngọc Trinh trước đây và bây giờ

Cùng với dòng chia sẻ ấy là một bức hình khá nóng bỏng của cô nàng trong trang phục nội y khoe trọn vòng 1 căng đầy và vòng eo thon gọn. Theo như lời Ngọc Trinh nói thì cô còn gián tiếp phủ nhận chuyện mình dùng đến biện pháp phẩu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt của mình. Đồng thời cô nhấn mạnh rằng :"Có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình nhỉ? "

Qua lời chia sẻ, Ngọc Trinh nhận được sự đồng tình nhiều từ cư dân mạng với những gì cô viết vì sự chân thật và niềm tự hào về quê hương Trà Vinh của người đẹp này. Có thể thấy, sau những phát ngôn gây sốc trong quá khứ, Ngọc Trinh đang dần lấy lại sự thiện cảm của khán giả bằng những chia sẻ rất thẳng thắn và khiêm tốn như thế này.

Ngọc trinh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp diều dắt để trở nên thành công hơn với biệt danh nữ hoàng nội y có cát xê khủng. Cô sở hữu gương mặt khá tròn và cô luôn xuất sắc mỗi khi xuất hiện nổi bật trước mặt công chúng.

Đặc biệt, người mẫu Ngọc Trinh của thuở mới vào nghề và bây giờ cô nàng vẫn giữ được nét tươi tắn, trẻ trung.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news