Tin mới

Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm bên Khắc Tiệp

Thứ sáu, 11/12/2015, 12:28 (GMT+7)

"Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau", Ngọc Trinh chia sẻ.

"Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau", Ngọc Trinh chia sẻ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh tình cảm của hai người cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to you. Bao nhiêu cái sinh nhật của cả hai trôi qua kể từ ngày 2 đứa biết nhau rồi anh nhỉ? Trải qua bao sóng gió, mình vẫn luôn ở bên nhau, luôn bảo vệ lẫn nhau và đặc biệt luôn tin tưởng nhau, tình cảm này thật đáng quý biết mấy anh nhỉ.Chúc chàng trai tri kỷ của em sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn trong cuộc sống anh nhé. Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé".

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Hình ảnh tình cảm bên Vũ Khắc Tiệp được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: internet

Lời chia sẻ chân thành và đầy cảm xúc của Ngọc Trinh đã khiến Khắc Tiệp cảm động: "Cảm động rơi nước mắt thật này".

Khắc Tiệp cảm động với lời chúc mừng sinh nhật của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Từ một cô gái quê mùa, Ngọc Trinh đã gặp Khắc Tiệp và cuộc đời cô bắt đầu rẽ sang một bước ngoặt mới. Với khởi đầu chỉ là một nhân viên ở quán bi-a, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ để trở thành người mẫu diễn sân khấu hội chợ cho đến các sàn diễn lớn. Xây dựng thương hiệu riêng cho Ngọc Trinh theo hướng chuyên chụp hình nội y, chính ý tưởng táo bạo của Vũ Khắc Tiệp đã giúp người đẹp sinh năm 1989 có nhiều cơ hội lớn trong làng giải trí.

 

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Ảnh: internet

Đồng hành cùng nhau hơn 10 năm và trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời, Ngọc Trinh mang ơn Vũ Khắc Tiệp vì người đàn ông này đã “vực” cô đứng dậy từ khó khăn, khổ cực để có một công việc mang lại thu nhập ổn định. Chính Vũ Khắc Tiệp từng không ngần ngại khẳng định Ngọc Trinh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao thực sự.

Anh tâm sự, Ngọc Trinh là một người có ý thức rất cao. Biết mình là người nổi tiếng nên bao giờ ra đường Ngọc Trinh cũng phải chăm chút cho vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, anh còn tiết lộ, Ngọc Trinh bao giờ trễ giờ và thất hẹn. Sự chuyên nghiệp của Ngọc Trinh khiến Khắc Tiệp phải nhiều lần ngỡ ngàng.

Vũ Khắc Tiệp gửi lời chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp