Tin mới

Ngọc Trinh: Vũ Khắc Tiệp là tri kỷ trong cuộc đời

Thứ sáu, 19/12/2014, 10:16 (GMT+7)

Người đẹp Ngọc Trinh luôn dành cho "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp những tình cảm chân thành nhất và yêu quý nhất.

 

Người đẹp Ngọc Trinh luôn dành cho "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp những tình cảm chân thành nhất và yêu quý nhất.

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong mọi sự kiện, cặp đôi luôn sát cánh cùng nhau.

Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là người cô yêu mến và quý trọng. Nhờ sự giúp đỡ của Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh có được mọi thứ như ngày hôm nay. Ngọc Trinh chia sẻ cô luôn coi Vũ Khắc Tiệp là tri kỷ của mình: Trong cuộc đời mỗi người, nên có ít nhất 1 người bạn tri kỷ".

Ngọc Trinh tình cảm bên Vũ Khắc Tiệp

Ngay sau khi Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc về Khắc Tiệp, đã không ít fan lên tiếng giục Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đến với nhau và đi đến một cái kết có hậu.

Ngọc Trinh cũng đã từng mong ước sẽ mua được một ngôi nhà thật to, xây thật nhiều tầng để có thể ở chung cùng Vũ Khắc Tiệp và những chân dài trong công ty Venus.

Ngọc Trinh luôn thể hiện sự biết ơn tới Vũ Khắc Tiệp. Nhờ có Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây ngô nghê, đen nhẻm thành nữ hoàng nội y. Vũ Khắc Tiệp đã tận tình nâng đỡ Ngọc Trinh đưa cô ra tầm thế giới: "Nhiều lúc nhớ lại ngày nào mới chập chững bước vào giới showbiz dưới sự dìu dắt của a Tiệp, vậy mà nay công ty Venus đã có hơn chục bé người mẫu rùi, nhìn dáng ai cũng cao ráo, đẹp và xinh xắn hết. Vui hơn nữa là mấy bé cứ qua shop mình rồi nhờ mình tư vấn + lựa đồ sao cho hợp với phong cách của từng người, tin tưởng mình, xem mình như là chị cả của công ty vậy đó. Cảm giác vui lắm.."

Theo tin tức trước đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau.  Tuy nhiên, thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ anh chỉ coi Ngọc Trinh như người em. Vũ Khắc Tiệp cho hay "Đúng là trước kia chúng tôi có yêu nhau, nhưng đến giờ tôi cũng không biết đó là tình cảm gì nữa. Nhưng nếu ai mà động vào Ngọc Trinh thì cũng như động vào tôi rồi đó".

Xem thêm video Lệ Rơi cover "Chắc ai đó sẽ về"

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news