Tin mới

Ngọc Trinh vung chục tỷ làm "Vòng eo 56" để "không bị khán giả ghét"

Thứ hai, 06/04/2015, 10:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh vung tay chi hàng chục tỷ đồng để làm phim "Vòng eo 56" với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngọc Trinh vung tay chi hàng chục tỷ đồng để làm phim "Vòng eo 56" với Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã hợp tác cùng thực hiện bộ phim "Vòng eo 56". Theo tin tức, tối ngày 3/4 Ngọc Trinh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim đầu tay của mình.

Nói về lý do chi chục tỷ để làm phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi hi vọng qua phim này, khán giả sẽ hiểu hơn về Ngọc Trinh và không ghét tôi nữa. Từ trước tới nay, có nhiều lời đồn và thông tin sai lệch về tôi."

Ngọc Trinh trong buổi giới thiệu phim "Vòng eo 56"

Chia sẻ về vai trò của bạn trai đại gia trong dự án điện ảnh tiền tỷ này, Ngọc Trinh tiết lộ, người yêu cô góp ý về kịch bản và động viên tinh thần nhưng toàn bộ chi phí làm phim do chính cô bỏ ra.

Xem video Ngọc Trinh gợi cảm lái xế sang đến buổi ra mắt phim "Vòng eo 56"

 

Chia sẻ về bộ phim Ngọc Trinh cho biết: “Trinh muốn làm phim về cuộc đời mình như một kỉ niệm tuổi trẻ và một kỉ niệm về gia đình và những người thân thiết gắn bó với cuộc sống và sự nghiệp của Trinh từ trước cho đến nay. Hơn nữa, đã tham gia hoạt động trong giới giải trí đã lâu,nhận lời mời đóng phim cũng rất nhiều nhưng Trinh chưa đủ tự tin để đảm nhận. Lần này, Trinh muốn thử sức mình ở vai trò diễn viên, muốn khám phá các góc cạnh khác của bản thân mình, muốn được hoạt động nhiều hơn cho Nghệ Thuật. Khi phim đóng máy, nếu thấy đam mê với nghề diễn viên thì Trinh sẽ đi tiếp còn không thì chỉ đóng duy nhất bộ phim này thôi. Và vì đây là phim về cuộc đời của Trinh nên Trinh muốn được đóng và thể hiện nó một cách chân thực nhất”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ về bộ phim của Ngọc Trinh: "Phim kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại. Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia".

Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ thực hiện casting trong tháng 06/2015 và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 09/2015. Mức kinh phí dự kiến đầu tư cho phim sẽ nằm ở con số trên dưới 10 tỷ chứ không lên đến 18 tỷ như ban đầu. Phim sẽ được thực hiện trong vòng 40 ngày và cố gắng để kịp ra mắt trong năm 2015 để phục vụ khán giả.

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news