Tin mới

Ngồi chơi trên vỉa hè bị ngáo đá đâm tử vong

Thứ sáu, 24/02/2017, 09:40 (GMT+7)

Người đàn ông ngồi xe máy trên đường Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh thì bị ngáo đá đâm tử vong do tưởng nhầm là người tư thù trước đó.

Người đàn ông đang ngồi xe máy trên đường Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh thì bị ngáo đá đâm tử vong do tưởng nhầm là người tư thù trước đó.

Đối tượng Nguyễn Văn Quý tại cơ quan điều tra. Ảnh: VietNamNet

Theo VietNamNet và Tri Thức Trực Tuyến, Ngày 23/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Quý (33 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “Giết người” và Hồ Hoàng Phương (49 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “không tố giác tội phạm”.

Theo hồ sơ vụ án, sau khi sử dụng ma túy đá vào tối 12/2, Quý nhờ Phương chở đến nhà người quen để đòi lại xe và điện thoại.

Khi đến đường Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Quý bất ngờ yêu cầu Phương dừng xe rồi dùng dao đâm ông Trần Quang Thành (49 tuổi, ngụ quận Tân Phú) đang ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quý và Phương bỏ đi.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, truy xét hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đối tượng gây án là Quý nên đã truy bắt.

Tại cơ quan điều tra, Quý thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết trước khi gây án đã sử dụng ma túy đá. Do tưởng nhầm ông Thành là người có tư thù từ trước nên ra tay sát hại.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an