Tin mới

Ngồi dự đám tang, người phụ nữ bất ngờ trúng đạn gục ngay tại chỗ

Thứ năm, 10/11/2016, 09:27 (GMT+7)

Khi đang ngồi dự đám ma của người thân, bỗng nhiên bà T. bị đạn găm vào lưng khiến bà gục tại chỗ.

Khi đang ngồi dự đám ma của người thân, bỗng nhiên bà T. bị đạn găm vào lưng khiến bà gục tại chỗ.

Báo Lao động dẫn nguồn tin từ Công an xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa có người phụ nữ bị đạn không rõ từ đâu bắn đến găm vào lưng phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là bà  Nguyễn Thị T. (SN 1963), trú tại xóm 9, xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu, (Nghệ An)

Trước đó, đầu tháng 11/2016, bà T. đang ngồi dự đám ma của người thân thì bỗng nhiên bị đạn găm vào lưng khiến bà gục tại chỗ.

Bà T. với vết thương do đạn bắn phía sau lưng - Ảnh: Tiền Phong

Người thân nhanh chóng đưa bà T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu. Do vết thương quá nặng nên bà T. được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để mổ gắp lấy đạn, đến chiều (7/11) bà T. được ra viện.

Theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, những người có mặt tại hiện trường cho hay, thời điểm đó có thấy 2 thanh niên đi xe máy, cầm súng tự chế. Mọi người suy đoán, có thể 2 thanh niên đi bắn chim, chẳng may bắn trúng bà T.

Theo bà T., thời gian qua bà không có thù oán gì với ai và không bị đe dọa. Bà T. và một số người dân cũng nhận định có thể hai thanh niên đi bắn chim nhưng đạn lạc vào người bà - báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ bà T. cho hay.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Phan Xuân Bính, Trưởng công an xã Diễn Thái cho biết: “Qua quan sát, viên đạn găm vào người bà T. là dùng cho súng tự chế thường để bắn chim.

Chúng tôi đang phối hợp các xã giáp ranh để rà soát các đối tượng có súng tự chế từ thông tin quần chúng nhân dân. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa tìm ra 2 thanh niên mang súng tự chế đã bắn trúng bà T.”.

Xem thêm video:

[mecloud]t0t8dwdNGR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trúng đạn