Tin mới

Ngôi nhà bị thiêu rụi, học sinh không còn sách vở quần áo đến trường

Thứ ba, 22/09/2015, 15:00 (GMT+7)

Một vụ cháy nhà đã xảy ra tại tỉnh Quảng Bình, ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà khiến hai em học sinh không thể đến trường vì đã bị cháy hết sách vở và quần áo. 

Một vụ cháy nhà đã xảy ra tại tỉnh Quảng Bình, ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà khiến hai em học sinh không thể đến trường vì đã bị cháy hết sách vở và quần áo. 

Báo Dân Trí đưa tin, vào lúc 17h ngày 18.9, một ngọn lửa đã bùng phát tại ngôi nhà của vợ chồng ông Hồ Tui và bà Hồ Thị Thúy, trú tại bản Ka Ai, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Căn nhà của gia đình ông Hồ Tui bùng cháy dữ dội. Ảnh nguồn: Infornet

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà, khiến 2 em học sinh không còn sách vở và quần áo để đến trường. 

Thông tin trên Infornet dẫn lại báo Quảng Bình, gia đình cho biết, nguyên nhân dẫn đến cháy nhà là do gia đình đi làm và quên không dập lửa trong bếp dẫn đến đám cháy lan ra ngoài.

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà của ông Hồ Tui. Ảnh nguồn: Infornet

 

Toàn bộ ngôi nhà và tài sản của gia đình gồm 19 bao ngô, 3 bao lúa cùng 1,9 triệu đồng đã bị thiêu rụi. 

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên và hỗ trợ về mặt vật chất cho gia đình. 

Gia đình ông Hồ Tui là một trong số những gia đình thuộc diện nghèo nhất xã, có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà được nhà nước hỗ trợ theo chương trình 134 cũng đã bị thiêu rụi. 

Hai con của ông là Hồ Thị Đạt (lớp 3) và Hồ Thị Điệp (lớp 1) hiện tại không thể đến trường vì không còn quần áo, sách vở. Gia đình ông Hồ Tui đang gặp nhiều khó khăn khi phải căng bạt làm nơi tá túc qua ngày.  

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bếp lửa