Tin mới

Ngôi nhà đơn sơ, giản dị của Phi Nhung sống cùng con gái trên đất Mỹ

Thứ ba, 11/04/2017, 09:59 (GMT+7)

Dù là ca sĩ đắt show hàng đầu hải ngoại nhưng Phi Nhung không cầu kỳ trong cuộc sống. Tổ ấm của nữ ca sĩ và con gái ở Mỹ khá đơn giản và ấm cúng.

Dù là ca sĩ đắt show hàng đầu hải ngoại nhưng Phi Nhung không cầu kỳ trong cuộc sống. Tổ ấm của nữ ca sĩ và con gái ở Mỹ khá đơn giản và ấm cúng.

Phi Nhung luôn là người kín tiếng về cuộc sống riêng. Đi hát nhiều năm, Phi Nhung cũng đã tích lũy, gom góp xây một ngôi chùa ở Bình Phước để làm chốn đi về cho các con. Tuy nhiên, chị hiếm khi đề cập đến ngôi nhà thứ hai ở Mỹ. Trong một dịp hiếm hoi, trên trang cá nhân, chị chia sẻ vài tấm ảnh về tổ ấm này. Đây cũng là nơi ở của hai mẹ con Phi Nhung. Không phải biệt thự hạng sang hay diện tích lớn như nhiều đồng nghiệp, căn hộ của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau khá đơn giản, diện tích đủ ở.

Tổ ấm ở Mỹ của mẹ con Phi Nhung khá đơn giản, diện tích vừa phải. 
Ngôi nhà được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoáng và ấm áp. Mỗi góc phòng đều trang trí vật dụng phổ thông phục vụ sinh hoạt đời thường.
Phi Nhung và con gái tại Mỹ

Trước đó, Phi Nhung gây bất ngờ khi chia sẻ về việc có con ruột sau 20 năm giữ kín. Chị hạnh phúc công bố thông tin này ngay sau khi con gái Wendy tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá ở Mỹ. Phi Nhung hãnh diện cho biết con gái quyết tâm theo đuổi học thạc sĩ trong vài năm tới.

Phi Nhung tâm sự: "Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Em bé của áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang... Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng. Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được". 

Do bận rộn với việc học nên suốt thời gian qua con gái Phi Nhung ít có thời gian về nước để thăm người thân. Theo tiết lộ, sắp tới, Phi Nhung sẽ đưa Wendy về Việt Nam để cô có cơ hội khám và chữa bệnh cho người dân quê nhà.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news