Tin mới

Ngôi sao của U19 Việt Nam gia nhập CLB SHB.Đà Nẵng

Thứ năm, 19/11/2015, 19:52 (GMT+7)

Thay vì cùng các đồng đội gia nhập CLB Than Quảng Ninh, tiền vệ Phạm Trọng Hóa của lò đào tạo trẻ PVF đã đồng ý đến SHB.Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Thay vì cùng các đồng đội gia nhập CLB Than Quảng Ninh, tiền vệ Phạm Trọng Hóa của lò đào tạo trẻ PVF đã đồng ý đến SHB.Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. 

Trước đó, có 6 đồng đội của Trọng Hóa ở U19 Việt Nam và lò PVF là Lâm Thuận, Mạc Đức Việt Anh, Tiến Dụng, Thái Quý, Đức Chinh, Ngọc Bảo đã chính thức gia nhập Than Quảng Ninh và họ đã có cơ hội thi đấu cho đội bóng đất mỏ tại BTV Cup mới đây. Trọng Hóa cũng nằm trong danh sách những cầu thủ mà đội bóng đất mỏ lựa chọn nhưng chấn thương đã khiến em lỡ cơ hội. 

Trọng Hóa (số 10) được CLB SHB.Đà Nẵng mượn

Sau khi bình phục chấn thương, ngôi sao sáng giá của U19 Việt Nam đã được một đội bóng khác giang tay đón nhận là SHB.Đà Nẵng. Với kế hoạch trẻ hóa lực lượng, đội bóng Sông Hàn đã tiến hành hỏi mượn Trọng Hóa để bổ sung cho hàng tiền vệ và đã nhanh chóng đạt được sự nhất trí với lãnh đạo lò PVF. 

Theo đó, ngôi sao sáng nhất giải U17 QG 2015 sẽ cập bến Chi Lăng theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Trong thời gian thi đấu tại đây, nếu cầu thủ này chơi tốt và đạt được những thành công nhất định, SHB.Đà Nẵng sẽ đặt vấn đề chuyển nhượng sau khi hợp đồng kết thúc. Bên cạnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tạo cơ hội cho Trọng Hóa để thể hiện mình nếu như cầu thủ này đáp ứng được những yêu cầu mà BHL đề ra. 

Sinh năm 1998, Trọng Hóa đã sở hữu một thành tích đáng nể mà bất cứ cầu thủ trẻ nào cũng phải mơ ước cùng các đội trẻ PVF. Ở giải U17 Quốc gia vừa qua, Trọng Hóa đã thi đấu chói sáng và ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới của giải. Dù sở hữu thể hình không quá vượt trội (cao 1m70) nhưng với ưu điểm về tốc độ, kỹ thuật, khả năng sút xa lợi hại, Trọng Hóa cũng đã góp công lớn giúp U19 Việt Nam giành vé dự VCK U19 châu Á 2016 vừa qua.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news