Tin mới

Ngôi sao Hoa ngữ nhập viện vì bất ngờ ngã hố trên sân khấu

Chủ nhật, 02/08/2015, 21:41 (GMT+7)

Trương Lương Dĩnh - ngôi sao Hoa ngữ đang hát trên sân khấu cùng đồng nghiệp, bất ngờ cô bị ngã xuống hố và phải nhập viện ngay khi chương trình kết thúc.

Trương Lương Dĩnh - ngôi Sao Hoa Ngữ đang hát trên sân khấu cùng đồng nghiệp, bất ngờ cô bị ngã xuống hố sâu 2m và phải nhập viện ngay khi chương trình kết thúc.

Trương Lương Dĩnh đang hát song ca trên sân khấu

Theo Sina, tối 1/8, Trương Lương Dĩnh tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với chủ đề Bang Bang. Là diva nổi tiếng của làng nhạc Hoa ngữ, sự có mặt của cô thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Cô bất ngờ ngã xuống hố sâu khoảng 2m khi lùi lại trên sân khấu

Đồng nghiệp nam ngỡ ngàng vì sự cố của Lương Dĩnh.

Tuy nhiên, sự cố xảy ra ngay ở bài hát thứ ba khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 vô tình bước lùi trên sân khấu và ngã xuống hố khoảng 2m. Vũ công nhìn thấy chạy đến kéo tay cô nhưng không kịp. Nam ca sĩ hát đang hát cùng cô trên sân khấu cũng ngỡ ngàng vì sự cố của đồng nghiệp.

Lương Dĩnh cố gắng trở lại sân khấu sau khi thoa thuốc giảm đau

Sau khi được nhân viên y tế đỡ lên, Trương Lương Dĩnh vào hậu trường thoa thuốc giảm đau, tiếp tục biểu diễn đến cuối chương trình. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng và họ không dám tin cô vẫn có thể tiếp tục hát. Cô chia sẻ trong nước mắt:

"Ngày hôm nay, tôi không xứng đáng là một ca sĩ chuyên nghiệp khi để xảy ra tình huống này. Tôi thành thật cảm ơn mọi người vẫn nán lại cùng tôi đến cuối chương trình. Tôi hy vọng những gì mình thể hiện sẽ khiến mọi người cảm thấy đáng tiền khi có mặt tại đây".

Lương Dĩnh nhập viện ngay sau chương trình.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Quân Cảnh Bắc Kinh (Trung Quốc), sức khỏe của cô không đáng lo ngại. Cô bị thương ở vùng tay phải và chân. Nữ ca sĩ chỉ cần nằm nghỉ khoảng hai ngày có thể xuất viện. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Tôi ổn, cảm ơn tất cả".

Ảnh: Sina

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news