Tin mới

Ngôi trường dạy phụ nữ cách lấy chồng đại gia

Thứ hai, 16/06/2014, 08:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trường học dạy 5 yếu tố chính thông qua các chương trình giảng dạy: tình dục, sự hiểu biết, khoan dung, thu hút và sự tương trợ lẫn nhau.

(Tinmoi.vn) Trường học dạy 5 yếu tố chính thông qua các chương trình giảng dạy: tình dục, sự hiểu biết, khoan dung, thu hút và sự tương trợ lẫn nhau.

 

 Carla Abonia, 37 tuổi, đã được đến rất nhiều nơi trên thế giới và được mua nhiều món quà xa xỉ bởi những người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng mối quan hệ không thế kéo dài mãi, vì vậy, cô đã hợp tác với"cha nuôi" Alan Schneider để thành lập đại học mang tên “Daddy Suger” (tạm dịch là cha nuôi) ở thành phố New York.

Ngôi trường dạy phụ nữ cách lấy chồng đại gia

Carla Abonia cùng "cha nuôi"

 

Carla nói: “Tôi nghĩ rằng phụ nữ có thể làm quen với nhau trên mạng internet và trao đổi những kinh nghiệm. Chúng tôi muốn được đối xử tốt. Vì thế, trường học này sẽ dạy họ làm thế nào để có các mối quan hệ được tốt đẹp và mang lại lợi ích cho cả hai bên. Tôi sẽ dạy hết những kinh nghiệm để giúp họ chinh phục được những “ông bố nuôi” giàu có”.Hiệu trưởng trường chính là ông Alan, “cha nuôi” của Carla. Ông là người đã sáng lập ra trang web hẹn hò SugarDaddyForme.com.

Ông nói: “Rất nhiều phụ nữ không biết cách tiếp cận với đàn ông. Nhiều người trẻ từ 21 đến 35 gặp khó khăn về vấn đề tài chính và những “ông bố nuôi” là người đứng ra giúp đỡ họ. Không chỉ là vấn đề tình dục, chúng tôi còn giúp họ hiểu rõ hơn liên quan đến vấn đề vợ chồng. Do đó, họ có thể am hiểu hơn để có một mối quan hệ bền vững”.Cũng theo ông Alan thì trường học này dạy học sinh biết thêm nhiều điều để có điều hướng thành công, tránh những cạm bẫy khi tiếp cận với người khác giới,….nhưng nó lại bị cho là không tốt và nhiều người phản đối việc mở khóa học này.

Trào lưu xây dựng mối quan hệ cha - con nuôi được cho là bắt nguồn từ Mỹ, lan dần sang các nước châu Âu và châu Á. Trong mối quan hệ này, người con (sugar baby) nhận một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi làm cha nuôi (sugar daddy). Những người cha nuôi thường có tài chính vững vàng, chu cấp tiền bạc cho con gái nuôi để đổi lấy mối quan hệ gần gũi (mà nhiều người ngầm hiểu là tình dục).

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news