Tin mới

Ngư dân miền Tây bắt được cá hô "khủng" nặng 90kg

Thứ hai, 29/12/2014, 21:21 (GMT+7)

Trong lúc thả lưới đánh cá một ngư dân miền Tây đã bắt được một con cá hô "khủng" nặng 90kg trên sông Nha Mân, một nhánh của sông Tiền qua tỉnh Đồng Tháp.

Trong lúc thả lưới đánh cá một ngư dân miền Tây đã bắt được một con cá hô "khủng" nặng 90kg trên sông Nha Mân, một nhánh của sông Tiền qua tỉnh Đồng Tháp.

Tối ngày 28/12, một ngư dân tên Nghĩa đi thả lưới bắt cá trên sông Nha Mân (một nhánh của sông Tiền) đoạn qua địa bàn ấp Nha Mân, xã Tân Nhuận Đông, Châu Thành, Đồng Tháp.

Ngư dân miền Tây bắt được cá hô "khủng" nặng 90kg (Ảnh Danviet)

Anh Nghĩa phát hiện một con cá lớn vùng vẫy mắc vào lưới nên đã nhanh chóng kéo lưới và đưa cá lên ghe. Khi con cá được đưa vào bờ, biết cá hô quý nặng 90kg, nên anh đã gọi điện báo cho thương lái.

Biết được tin anh Nghĩa đánh bắt được cá khủng hàng trăm người dân tại huyện Châu Thành đã kéo về xem. Cũng trong đêm, một thương lái ở TPHCM biết tin đã về thu mua, tuy nhiên giá cá vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều thương lái mỗi kg cá này có giá từ 1,5-2 triệu đồng.

Trước đó đêm 15/10, anh Trần Minh Dũng (35 tuổi) thả lưới đánh bắt trên sông Đồng Nai, gần khu vực chân cầu Rạch Mương, quận 9, TP.HCM. Đến rạng sáng 16/10, khi kéo lưới lên anh Dũng đã phát hiện và bắt được con cá hô khủng nặng 130kg. Sau đó con cá Hô này đã đước anh Dũng bán với giá 1,5 triệu đồng/kg, thu về được gần 200 triệu.

H.Nguyên

Xem thêm Video: Cá sấu khổng lồ bị hàng chục người vây bắt


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news